Phản ứng của Lưu Hương Giang và vợ Hồng Đăng

Google News

Trong khi Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng giữ im lặng sau khi có phán quyết được cho là từ tòa án về vụ việc ở Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang và Anh Đào - vợ Hồng Đăng đều có động thái mới.

Thông báo kết thúc vụ việc của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha từ bà Trần Trà My - đại diện pháp lý của hai nghệ sĩ, phiên dịch cho toà án tại Tây Ban Nha - đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Theo đó, bà Trà My nói cơ quan điều tra không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào buộc tội hai nghệ sĩ:

“Toà án Palma de Mallorca Tây Ban Nha đã ban hành phán quyết về việc không tiếp tục điều tra, xét xử và quyết định lưu hồ sơ vụ án do không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội”.

Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến từ phía bà Trà My. Bà My cũng không đưa được bằng chứng cụ thể, văn bản phán quyết từ phía tòa án.

Trên trang cá nhân, Anh Đào - vợ của diễn viên Hồng Đăng chia sẻ lại bài viết và gửi lời cảm ơn đến người đại diện pháp lý. Trong khi đó, ca sĩ Lưu Hương Giang không bình luận mà chỉ thả tim tương tác với bài viết.

Phan ung cua Luu Huong Giang va vo Hong Dang

Phan ung cua Luu Huong Giang va vo Hong Dang-Hinh-2

Anh Đào - vợ Hồng Đăng (ảnh trái) và Lưu Hương Giang đều có tương tác trước phán quyết của tòa án về vụ việc của hai nam nghệ sĩ tại Tây Ban Nha.

Hai nghệ sĩ trực tiếp liên quan là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng chưa có động thái về vụ việc sau khi phán quyết được thông báo.

Thời gian qua, Hồng Đăng tạm dừng hoạt động showbiz. Thời điểm đó, bộ phim gây sốt Thương ngày nắng về không có mặt trong những tập cuối vì scandal. Nam diễn viên chủ yếu đăng tải hoạt động kinh doanh, đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Đợt bão lũ, Hồng Đăng cùng nhóm bạn về Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Lào Cai hỗ trợ bà con.

Với Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, khán giả biết cặp sao “đường ai nấy đi”, quyết định làm bạn cùng nuôi con sau tiết lộ của diva Mỹ Linh trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng hồi tháng 1. Thông tin ly hôn từng được quản lý của hai nghệ sĩ xác nhận năm 2019.

Trong cuộc họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc năm 2023, Lưu Hương Giang chia sẻ: "Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh luôn là người dù có bất kỳ chuyện gì, tôi cũng biết ơn. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về các quyết định của mình. Trong lần này, tôi muốn tự bước bằng đôi chân, tự khám phá bản thân để xem mình làm được đến đâu. Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả của tôi sẽ vui".

Giữa tháng 11, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lần đầu xuất hiện sau nhiều tháng ở ẩn. Anh làm tổng đạo diễn, tổ chức show từ thiện gây quỹ ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mời dàn nghệ sĩ, trong đó có Lưu Hương Giang biểu diễn.

Nhạc sĩ nói anh là người chủ động mời và đưa con gái đến thăm, tặng quà cho điểm trường làng Nủ, Lào Cai.

Tháng 6/2022, tờ Ultima Hora loan tin cảnh sát địa phương đã tạm giữ "một nghệ sĩ và nhạc sĩ chuyên nghiệp" tại Việt Nam. Hai người 37 tuổi và 42 tuổi bị cáo buộc hiếp dâm một cô gái người Anh 17 tuổi ở khách sạn tại Andratx, đảo Majorca.

Hai nghệ sĩ từ chối câu hỏi khi xuất hiện trước tòa và được tại ngoại nhưng bị cảnh sát giữ hộ chiếu. Hơn một tháng rưỡi bị giữ, hai nghệ sĩ rời Tây Ban Nha về Việt Nam.

Theo Hà Trang/ Tiền Phong