Phản ứng của NSND Việt Anh giữa ồn ào phát ngôn

Google News

NSND Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân, ông rất dị ứng với việc sử dụng avatar đen có hình hoa sen trắng khi người thân mất.

Mới đây, NSND Việt Anh vướng ồn ào phát ngôn. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ bày tỏ quan điểm về việc sử dụng avatar đen có hình hoa sen trắng khi người thân mất: “Tự dưng, rất dị ứng với các avatar (hình đại diện) này.
Khi gia đình có người thân tạ thế, có cái gì mới hơn, sáng tạo hơn và thật đầy cảm xúc hơn không. Sao cứ sao chép cái này. Hãy biết nghĩ khác đi cái người khác nghĩ". 
Phan ung cua NSND Viet Anh giua on ao phat ngon
 NSND Việt Anh.
Chia sẻ của nghệ sĩ Việt Anh gây tranh cãi. Một số cư dân mạng bày tỏ đồng tình với quan điểm của ông, cho rằng việc thay ảnh đại diện là không cần thiết. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng quan điểm của nghệ sĩ Việt Anh không hợp lý.
“Thật ra việc thay avatar giống như 1 kiểu thông báo hơn, chúng ta hầu như mặc định là khi thấy avatar sen trắng đen sẽ biết gia đình họ có người qua đời. Đổi mới là tốt nhưng vấn đề này cần thận trọng, làm không ổn thì bị nói lố lăng này kia”, một cư dân mạng bày tỏ.
Giữa ồn ào phát ngôn, nghệ sĩ Việt Anh đã gỡ bài đăng. Ngoài ra, nam nghệ sĩ hạn chế bình luận của người lạ trên các bài đăng còn lại. Bên cạnh đó, nam diễn viên vẫn giữ im lặng.

Xem trailer phim Mai của Trấn Thành. Nguồn FBNV

Thu Cúc