Phản ứng của Song Joong Ki trước tin đồn tái hợp Song Hye Kyo

Google News

Tin tức Song Hye Kyo và Song Joong Ki "gương vỡ lại lành" một lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người tò mò phản ứng của Song Joong Ki trước tin đồn tái hợp Song Hye Kyo.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đặt nghi vấn Song Hye Kyo tái hợp với Song Joong Ki. Bằng chứng được đưa ra là trong hình chụp tạp chí, Hye Kyo có đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út. Chiếc nhẫn này rất giống với nhẫn cưới của cô.

Phan ung cua Song Joong Ki truoc tin don tai hop Song Hye Kyo

Phan ung cua Song Joong Ki truoc tin don tai hop Song Hye Kyo-Hinh-2

Song Hye Kyo bị nghi ngờ tái hợp với Song Joong Ki khi đeo chiếc nhẫn giống với nhẫn cưới.

Tuy nhiên có thể thấy bộ trang sức mà Song Hye Kyo sử dụng là của thương hiệu Chaumet. Đây cũng chỉ là bộ ảnh chụp quảng cáo.

Trong khi Song Hye Kyo im lặng trước tin đồn "gương vỡ lại lành" thì Song Joong Ki lại tỏ ra bình thản. Anh vui vẻ đi đánh golf thư giãn. Một số hình ảnh do cư dân mạng chia sẻ cho thấy nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mặc trang phục đen. Anh trông khá thoải mải khi được tận hưởng thú vui tao nhã.

Phan ung cua Song Joong Ki truoc tin don tai hop Song Hye Kyo-Hinh-3

Song Joong Ki thoải mái đi đánh golf, không quan tâm đến tin đồn "gương vỡ lại lành" với Song Hye Kyo.

Phan ung cua Song Joong Ki truoc tin don tai hop Song Hye Kyo-Hinh-4

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức tuyên bố chia tay vào tháng 6 năm ngoái. Đến tháng 7 cùng năm, cặp đôi này hoàn tất thủ tục ly hôn. Nguồn tin trong giới nhận định dù không biết 2 người tan vỡ vì lý do gì nhưng khả năng họ quay lại với nhau là 0%.

Theo Nguyễn Linh/ Công lý & Xã hội