Phản ứng của Thiện Nhân trước tin người yêu rủ chị gái đi chơi

Google News

Trước chia sẻ của chị gái về N.T trên truyền thông, Thiện Nhân có động thái gây chú ý.

Gần đây, ồn ào giữa Thiện Nhân và gia đình trở thành đề tài bán tán của dư luận. Phía gia đình cho rằng từ ngày quen biết N.T, Thiện Nhân dọn ra khỏi nhà, bỏ ngang việc học tại Nhạc viện TPHCM và thông báo ngưng ca hát để kinh doanh riêng khiến gia đình lo lắng, cho rằng N.T không tốt.
Đáng chú ý, mới đây, chị gái Thiện Nhân cho biết, N.T từng nhiều lần nhắn tin rủ rê cô đi chơi. Chị gái Thiện Nhân chia sẻ: "Chị N.T đã nhắn tin cho tôi để rủ đi cafe với chị.
Lần đầu tiên, tôi đã từ chối, chị rủ tiếp đi xem phim nhưng tôi cũng không đi. Đến lần thứ 3 chị rủ nữa nhưng từ chối hoài cũng kỳ, tôi đã nhận lời đi và có cả bé Nhân theo cùng.
Sau hôm đó, N.T lại muốn qua nhà. Lúc này, tôi bắt đầu đặt dấu chấm hỏi tại sao một thời gian dài không xuất hiện nhưng giờ đây dồn dập muốn tiếp cận với gia đình tôi. Lần đầu muốn qua nhà, tôi cũng từ chối.
1-2 ngày sau lại tiếp tục nhắn tin nói muốn qua nhà, muốn ăn cơm tôi nấu, chị em cùng nhau nói chuyện. Tôi cũng lựa lời từ chối nhưng người đó vài ngày sau lại tìm cách nói muốn qua nhà".
Trước những chi tiết bất ngờ về người yêu của Thiện Nhân, nhiều người không khỏi tò mò phản ứng của giọng ca 20 tuổi. Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Thiện Nhân khoe ảnh đi ăn cùng người yêu, gọi nửa kia là “ba”, xưng “mẹ”.
Phan ung cua Thien Nhan truoc tin nguoi yeu ru chi gai di choi
 Chia sẻ mới nhất của Thiện Nhân. Ảnh chụp màn hình
Trước đó, Thiện Nhân cũng gây chú ý khi giữa ồn ào, đăng tải clip ghi lại những khoảnh khắc bên người yêu đồng giới. Đi kèm với đó, nữ ca sĩ viết: "Thật may mắn khi cánh cửa cuộc đời mới đã mở ra". Có thể thấy, Thiện Nhân vẫn nhất quyết bảo vệ tình yêu của mình.

Xem video "Thiện Nhân trong chương trình Giọng hát Việt nhí". Nguồn VTV3

Thu Cúc