Phản ứng của Tim khi dính tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh

Google News

Ca sĩ Tim đã đăng tải hình ảnh của mình và dòng chia sẻ bằng tiếng anh sau khi dính tin đồn hẹn hò với hot girl Đàm Phương Linh.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Dành cả thanh xuân cho một người". Nguồn Youtube:
Cách đây không lâu trên diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz chia sẻ hình ảnh Tim đi xem phim cùng Đàm Phương Linh - tình cũ Karik. Dù không thể hiện quá nhiều cử chỉ thân mật xong giữa cặp đôi này trước đây ít có liên quan đến nhau nên dân mạng đặt nghi vấn có thể Tim và Đàm Phương Linh đang trong một mối quan hệ đặc biệt. Tuy nhiên, cũng có người lại cho rằng đây đơn thuần là 2 nghệ sĩ, bạn bè đi xem phim bình thường với nhau. Hiện cả Tim và Đàm Phương Linh chưa có phản hồi liên quan đến việc này.
Phan ung cua Tim khi dinh tin don hen ho Dam Phuong Linh
 Cư dân mạng phát hiện Tim và Đàm Phương Linh đi xem phim cùng nhau. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đang hẹn hò.
Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tim đã đăng tải hình ảnh có vẻ tiều tụy, già hơn trước vì để râu. Anh cũng viết status tiếng anh: "I wanna comeback us!". Chia sẻ này không hề liên quan đến chuyện tình cảm. Ở dưới bình luận, nhiều người khuyên anh nên cạo râu để trông trẻ hơn.
Phan ung cua Tim khi dinh tin don hen ho Dam Phuong Linh-Hinh-2
 Chia sẻ đầu tiên của Tim sau tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh.
Tim và Trương Quỳnh Anh khiến người hâm mộ xôn xao khi ly hôn vào năm 2018 sau 10 năm chung sống và có một cậu con trai đáng yêu. Cả hai sau đó vẫn sống chung nhà nhưng không mấy khi xuất hiện cùng nhau. Cả hai hiện tại cùng tham gia một gameshow, tuy nhiên Trương Quỳnh Anh chia sẻ không thỏai mái đi chạm mặt Tim. Trong khi đó, Đàm Phương Linh có khoảng thời gian hẹn hò Karik nhưng đường ai nấy đi chỉ sau vài tháng.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Thu Trang/ Tri thức xanh