Phản ứng lạ của Thu Hoài khi liên tiếp bị 3 người dọa kiện

Google News

Bị Vy Oanh, bác sĩ Chiêm Quốc Thái và một nam diễn viên dọa kiện vào cùng một thời điểm, Hoa hậu Thu Hoài có phản ứng lạ. 

Hoa hậu Thu Hoài đang bị Vy Oanh, bác sĩ Chiêm Quốc Thái và một nam diễn viên dọa kiện. 3 người này cho rằng Thu Hoài đặt điều, vu khống ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự.
Thu Hoài chưa chính thức lên tiếng. Tuy nhiên, nữ doanh nhân này tỏ ra khá bình tĩnh khi được một số cư dân mạng nhắc về chuyện bị dọa kiện.
Cụ thể, khi một cư dân mạng bình luận “Vy Oanh đòi kiện chị kìa, chị mau về Việt Nam đi chị", Thu Hoài viết: "Chị đợi tòa kêu". Tuy nhiên sau đó, Thu Hoài gỡ phản hồi này.
Ở một bình luận khác nói về việc Vy Oanh dọa kiện, Thu Hoài đáp lại: "Chị đang bận nhậu rồi". Bên cạnh đó, nữ doanh nhân này còn để lại biểu tượng cười “haha” khi được thông báo bị dọa kiện.
Phan ung la cua Thu Hoai khi lien tiep bi 3 nguoi doa kien
Hoa hậu Thu Hoài. 
Phan ung la cua Thu Hoai khi lien tiep bi 3 nguoi doa kien-Hinh-2
 
Phan ung la cua Thu Hoai khi lien tiep bi 3 nguoi doa kien-Hinh-3
 Phản ứng của Thu Hoài khi được thông báo bị Vy Oanh dọa kiện.
Ngoài ra, trên trang cá nhân, chiều ngày 11/7, Thu Hoài viết đầy ẩn ý: “Nếu có thể thay đổi số phận của con người, đó chỉ có thể là nỗ lực và cố gắng. Chứ không thể là lừa dối, che đậy và mượn nhờ những thứ sức mạnh tối tăm”.
Ồn ào giữa Vy Oanh và Thu Hoài xuất phát từ việc nữ doanh nhân này livestream tố loạt tật xấu của giọng ca “Đồng xanh”. Sau khi tung tin nhắn làm bằng chứng tố ngược Thu Hoài, Vy Oanh thông báo khởi kiện.
Vy Oanh cho rằng Thu Hoài một mặt tiếp cận để lợi dụng nhờ vả cô, mặt khác ganh ghét, đố kỵ, muốn cô phải nghe lời trong khi Vy Oanh giúp đỡ nữ doanh nhân này nhiều lần không công.
Phan ung la cua Thu Hoai khi lien tiep bi 3 nguoi doa kien-Hinh-4
 Vy Oanh và Thu Hoài từng thân thiết. Ảnh: Vietnamnet
Phía bác sĩ Chiêm Quốc Thái dọa kiện Thu Hoài bởi trong tin nhắn Vy Oanh tung làm bằng chứng, Thu Hoài tiết lộ nhiều thông tin thiếu chính xác về vị bác sĩ này. Bác sĩ Thái khẳng định, ông bị Thu Hoài dựng chuyện tổ chức tiệc thác loạn, mời nam diễn viên K.L tham gia. 
Trong khi đó, bị nhắc đến trong tin nhắn của Thu Hoài, phía nam diễn viên K.L cũng dọa kiện. Nam diễn viên cho hay, anh sẽ nhờ luật sư làm việc nếu sự việc bị đẩy đi quá xa.

Xem video "Thu Hoài nấu ăn cho tiệc cưới". Nguồn FBNV

Thu Cúc