Phanh Lee công khai ảnh cưới tuyệt đẹp trước ngày lên xe hoa

Google News

(Kiến Thức) - Trước ngày lên xe hoa, diễn viên Phanh Lee tung ảnh cưới đẹp rạng rỡ kèm lời ngọt ngào đến hôn phu. Đám cưới của nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" được tổ chức ngày 20/6.

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu phim "Ghét thì yêu thôi". Nguồn Youtube:
Ngày 20/6 diễn viên Phanh Lee sẽ lên xe hoa. Ngay trước ngày vu quy, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" công khai ảnh cưới đẹp rạng rỡ. Dù xác nhận "ngày mai là cô dâu" nhưng Phanh Lee vẫn giấu danh tính chú rể.
Kèm theo ảnh cưới, Phanh Lee gửi lời ngọt ngào đến nửa kia: "Cảm ơn vì anh đã xuất hiện để tất cả sự chờ đợi của em không trở thành vô nghĩa".
Phanh Lee cong khai anh cuoi tuyet dep truoc ngay len xe hoa
 Ảnh cưới của Phanh Lee. Ảnh: FBNV
Dưới bài đăng của Phanh Lee, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng. Bảo Thanh, MC Vũ Thu Hoài, Quỳnh Nga, Minh Huyền, Lã Thanh Huyền... gửi lời chúc phúc đến Phanh Lee.
Quỳnh Kool cũng chúc mừng cặp đôi: "Chúc mừng chị nhé. Em chúc chị luôn hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ của mình nhé".
Phanh Lee cong khai anh cuoi tuyet dep truoc ngay len xe hoa-Hinh-2
 Bạn bè chúc mừng Phanh Lee. 
Trước đó, Phanh Lee xác nhận làm đám cưới vào ngày mai (20/6). Theo thông tin tiết lộ, đám cưới Phanh Lee được tổ chức riêng tư, chỉ có người thân và bạn bè hai bên gia đình. Trước đó vài ngày, nữ diễn viên đã làm lễ ăn hỏi.
Phanh Lee (Lê Phương Anh, sinh năm 1990) là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Nữ diễn viên tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh và góp mặt trong nhiều phim như: Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi...
Hồng Khoa