Phát ngán trò đùa quá trớn của sao Việt với đồng nghiệp

Google News

Nhiều sao Việt mang đồng nghiệp ra đùa giỡn một cách quá đà. Trường hợp vạ miệng mới nhất là Pha Lê. Cô bình luận kém duyên khoảnh khắc Hòa Minzy khóc khi nhận giải thưởng.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh khóc nấc khi nhận giải thưởng tại Làn sóng xanh 2020. Dưới bài đăng, Pha Lê bất ngờ để lại bình luận: “Như bị... h.i.ê... xong vứt ra đường. Tóc tai rối bời”.
Trước trò đùa của Pha Lê, không ít khán giả cho rằng đây là hành động đi quá giới hạn. Trước sự chỉ trích của fan Hòa Minzy, Pha Lê phân trần: "Khổ ghê, bình luận cho con em thân thiết mà fans nó cứ làm mặt tức giận thôi. Chị em trong nhà mấy em ơi. Nghĩ thoáng ra chút nào".
Phat ngan tro dua qua tron cua sao Viet voi dong nghiep
 
Phat ngan tro dua qua tron cua sao Viet voi dong nghiep-Hinh-2
Pha Lê bị chê bình luận kém duyên với Hòa Minzy. 
Lời phân trần của Pha Lê không thuyết phục được nhiều cư dân mạng. Sau đó, nữ ca sĩ có hành động đáp trả cư dân mạng: “Hòa không giận thì thôi mắc gì các em phải giận hộ vậy? Người ta chơi với nhau cả chục năm, không cần giãi bày. Cảm ơn".
Về phần mình, Hòa Minzy không có bất kì động thái nào. Có lẽ, giọng ca gốc Bắc Ninh không muốn gây ồn ào.
Trong khi Pha Lê mang Hòa Minzy ra đùa giỡn, Trấn Thành bị ném đá vì ở hậu trường Giọng ải giọng ai, mai mối Đức Phúc cho Minh Béo - người từng ngồi tù ở Mỹ vì tội ấu dâm.
Phat ngan tro dua qua tron cua sao Viet voi dong nghiep-Hinh-3
 Trấn Thành mai mối Đức Phúc cho Minh Béo.
Trấn Thành còn từng khiến Mạc Văn Khoa cau có vì lời trêu chọc trên truyền hình. Cụ thể, trong chương trình “Người ấy là ai” do Trấn Thành dẫn dắt, Mạc Văn Khoa so sánh mình với một anh chàng Việt kiều điển trai. Nghe vậy, Trấn Thành chen vào: "Lại sảng đậu rồi".
Khi Mạc Văn Khoa tiếp tục trò chuyện với nhân vật chính: “Yêu một người đẹp rất khổ”, Trấn Thành lại chen vào: “Như bạn gái Khoa là sướng đó". Không im lặng, Mạc Văn Khoa thừa nhận: "Đúng vậy, bạn gái tôi đang rất sướng vì yêu một người xấu như tôi".
Sau đó, khi Mạc Văn Khoa nói, nếu yêu một người đẹp trai sẽ bị cám dỗ, nhưng những người yêu anh sẽ yên tâm hơn vì chẳng có ai ngó ngàng, Trấn Thành phì cười khiến Mạc Văn Khoa phản ứng: "Sao anh lại cười phụt ra như vậy? Em đang chia sẻ mà".
Giống Trấn Thành, Lâm Khánh Chi cũng vạ miệng khi chia sẻ về đồng nghiệp. Cụ thể, năm 2018, nữ ca sĩ chuyển giới khẳng định Mỹ Tâm sắp lấy chồng và thông tin này được nghe từ chính bạn thân “họa mi tóc nâu”.
Cư dân mạng bán tín bán nghi lời chia sẻ của Lâm Khánh Chi. Một số người thậm chí cho rằng cô chỉ dựa hơi. Sau đó, Lâm Khánh Chi xóa bài đăng về Mỹ Tâm. Khi Mỹ Tâm phủ nhận tin đồn lấy chồng, fan phát bực vì lời nói đùa của Lâm Khánh Chi.
Việc Thanh Duy vô tư nhét điện thoại vào ngực của Hằng Bingboong cũng từng khiến khán giả bức xúc. Nam ca sĩ nhanh chóng lên tiếng xin lỗi và giải thích cho hành động của mình nơi đông người.
Thanh Duy cho hay: "Hai anh em thân quá lâu ngày mới gặp nhau, nên lúc cao hứng đã quên mất mình đang ở nơi công cộng, đang có nhiều người vô tình đã để lại một hình ảnh không đẹp mắt.
Duy rất xin lỗi Hằng và những khán giả đã nhìn thấy hình ảnh không đẹp đó. Đây là hành động và hình ảnh không nên có ở nơi đông người, nhất là trước công chúng. Đây sẽ là 1 kinh nghiệm rất đáng nhớ cho Duy thận trọng và đúng mực hơn. Quả thật câu "Vui thôi đừng vui quá" đúng là không sai chút nào”.
Phat ngan tro dua qua tron cua sao Viet voi dong nghiep-Hinh-4
 Hành động bị chỉ trích của Thanh Duy năm 2017.
Cũng vô tư đùa nghịch vòng 1 của đồng nghiệp vào năm 2014, Nguyên Vũ bị ném đá. Giữa ồn ào, Nguyễn Vũ cho biết, việc đụng chạm vòng 1 của Quế Vân chỉ là phút ngẫu hứng “vui vẻ” của anh ở hậu trường. Nam ca sĩ cho biết thêm, anh không biết bức ảnh này. Còn Quế Vân cho rằng ai đó muốn câu view bởi hành động của Nguyên Vũ chỉ là vô tình.
Phat ngan tro dua qua tron cua sao Viet voi dong nghiep-Hinh-5
 Năm 2014, Nguyên Vũ bị rò rỉ ảnh đụng chạm vòng một của Quế Vân. Ảnh: Dân Việt
Trước những trò đùa quá trớn của một số nghệ sĩ với đồng nghiệp, khán giả không khỏi ngán ngẩm bởi là người của công chúng, nghệ sĩ nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, hành động, việc đùa giỡn cũng cần phải có giới hạn.

Xem video "Hòa Minzy tậu xe sang Mercedes-Benz S450L Luxury".

Thu Cúc