Phát ngôn sốc vụ bé lớp 1 tử vong, Lưu Thiên Hương bị "ném đá"

Google News

(Kiến Thức) - Trong vụ học sinh bị bỏ quên trên xe trường Gateway tử vong, Lưu Thiên Hương bị ném đá dữ dội vì phát ngôn: “Trường cũng sai nhưng cha mẹ sai hơn”.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Cơ quan chức năng trả lời về vụ học sinh bị bỏ quên trên xe trường Gateway tử vong. Nguồn Youtube/vtc:
 
Mới đây, Lưu Thiên Hương có dòng chia sẻ gây tranh cãi vụ học sinh bị bỏ quên trên xe trường Gateway tử vong. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô viết: "Cha mẹ bận mấy thì ít nhất cũng đưa con đi học lớp một đi, cái lý do mất con vì cho đi xe trường bị để quên do mình cả đấy.
Bé xíu mà thả con đi xe chung, trường cũng sai nhưng cha mẹ sai hơn. Chọn cái trường gần nhà cho tiện đi, đua nhau quốc tế, xe đưa xe đón. Sáng đọc tin đau xót mà điên". Lập tức, cư dân mạng chỉ trích Lưu Thiên Hương bởi vụ việc này là do sự vô trách nhiệm của nhà trường Gateway, còn gia đình bé đang rất đau xót vì mất con.
Không chỉ cư dân mạng, người mẫu Lê Thúy cũng bức xúc trước phát ngôn của Lưu Thiên Hương. Theo Lê Thúy, Lưu Thiên Hương tốt nhất nên im lặng. "Người lớn rồi cũng có con rồi mà, chị thử đặt mình vào vị trí của cha mẹ đứa bé đi. Chị xem có nói được những từ ngữ lạnh lùng đó không", Lê Thúy viết.
Phat ngon soc vu be lop 1 tu vong, Luu Thien Huong bi
Phát ngôn của Lưu Thiên Hương. 
Phat ngon soc vu be lop 1 tu vong, Luu Thien Huong bi
Lê Thúy hiện đã gỡ bỏ dòng trạng thái chỉ trích Lưu Thiên Hương. 
Trước những ý kiến trái chiều, Lưu Thiên Hương đã xóa bỏ dòng trạng thái của mình. Thế nhưng, cơn bão chỉ trích vẫn không dừng lại khi phát ngôn của cô bị chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Hiện tại, Lưu Thiên Hương đã khóa tài khoản Facebook và giữ im lặng với truyền thông.
Thu Cúc