Phát sốt clip hậu trường chụp ảnh cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Google News

Đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần đang rất cận kề. Mới nhất, cặp đôi “chị em” đăng tải clip ghi lại hình ảnh khi đi chụp ảnh cưới.

Trước thềm đám cưới (diễn ra ngày 8/5), Ngô Thanh Vân - Huy Trần liên tục cập nhật hình ảnh của cả hai. Mới nhất, trên trang cá nhân, Huy Trần khoe clip ghi lại hình ảnh khi đi chụp ảnh cưới cùng Ngô Thanh Vân.
Trong clip, ở các bối cảnh lãng mạn nên thơ, Ngô Thanh Vân - Huy Trần liên tục tình tứ bên nhau. Là cô dâu, Ngô Thanh Vân khi e ấp, lúc lại cá tính. Nữ diễn viên cũng không ngại khoe các hình xăm ở tay, đùi.
Phat sot clip hau truong chup anh cuoi cua Ngo Thanh Van - Huy Tran
 Hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần. Ảnh: Công lý và xã hội
Đi kèm clip, Huy Trần tâm sự bằng tiếng Anh với nội dung tạm dịch: “Hành trình của chúng tôi đã bắt đầu. Chúng tôi đang đếm ngược ngày cưới! Chỉ vài giờ nữa một chương mới thú vị của cuộc đời chúng tôi sẽ mở ra. Tôi vô cùng hạnh phúc và lo lắng. Hãy dõi theo hành trình yêu thương của chúng tôi”.
Khoe clip, Ngô Thanh Vân trải lòng: “Hành trình thì dài vô tận, nhưng chỉ cần bạn cứ bước về phía trước chắc chắn sẽ có ai đó đứng đợi ở cuối con đường. Cám ơn những khoảnh khắc hạnh phúc của hiện tại mà mình đã có cùng nhau. Hãy đánh dấu ngày hôm nay để bắt đầu một hành trình mới cùng nhau cho đến cuối cùng nhé cậu”.
Trước đó, Huy Trần - Ngô Thanh Vân khoe ảnh chụp cùng hai bên gia đình. Huy Trần tâm sự: “Một ngày rất đặc biệt, hạnh phúc và cảm động đối với Huy. Lần đầu tiên hai bên gia đình được gặp nhau đầy đủ trong buổi tối hấp dẫn như thế này.
Huy thật sự hạnh phúc khi cảm nhận được sự thoải mái, vui vẻ và thân thiện của những người quan trọng nhất trong cuộc sống của mình. Hôm qua cũng là một ngày rất ý nghĩa và nhiều cảm xúc đối với Huy vì sau 7 năm, ba mẹ con mới được có một bữa ăn ấm áp và hạnh phúc cùng nhau như vậy”.

Xem video "Huy Trần - Ngô Thanh Vân chụp ảnh cưới". Nguồn FBNV

Thu Cúc