Phi Nhung lần đầu công khai con gái sau 20 năm giấu kín

Google News

Mới đây, Phi Nhung công khai hình ảnh con gái sau hơn 20 năm giấu kín.

Chiều 8/4/2017, trên fanpage chính thức của Phi Nhung bất ngờ đăng tải 1 status khá dài về một cô gái khá lạ mặt được cho là con gái ruột của nữ ca sĩ.
Phi Nhung lan dau cong khai con gai sau 20 nam giau kin
Phi Nhung chia sẻ trên trang cá nhân về việc có con gái. 
Theo nội dung chia sẻ, cô gái này chính là con gái Phi Nhung, tên Wendy, vừa tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tai Mỹ. Sang năm, Wendy sẽ chính thức trở thành thạc sĩ Y khoa.
Nữ danh ca Phi Nhung cũng cho hay, những năm vừa qua cô không kết hôn vì không muốn chia sẻ tình cảm dành cho con gái:
"Cả nhà ơi, đây là hình ảnh chị mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải đi kiếm tiền nuôi con ăn học. Và em bé của Chiếc áo xanh ngày nào đã không phụ lòng mẹ, bây giờ đã là Thủ khoa, một cô y tá giỏi giang giúp đỡ người bệnh, người già ... Và năm sau con sẽ chính thức lấy được bằng Thạc sỹ.
Mẹ tin con sẽ là một cô y tá hiền dịu, thông minh để về giúp đỡ cho những người Việt Nam mình.
Nhiều lúc con hỏi mẹ sao mẹ không lấy chồng? Vì mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học ra trường, vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được, mẹ đã dành hết tình cảm cho con và các em của con ở Việt Nam".
Phi Nhung lan dau cong khai con gai sau 20 nam giau kin-Hinh-2
Phi Nhung chụp cùng con gái. 
Phi Nhung sinh năm 1973, là chị cả trong một gia đình nghèo có 6 chị em cùng mẹ khác cha tại phường Diên Hồng, thành phố Pleiku.
Sinh ra không biết mặt cha, sau đó mẹ mất sớm, mấy chị em dắt díu nhau kiếm sống đủ nghề. Từ Pleiku xuống Khánh Hòa, quay trở lại Pleiku rồi vào Sài Gòn. Năm 17 tuổi, chị sang Mỹ định cư và làm quen với nghề ca hát.
Phi Nhung cho hay, nghiệp hát đến với chị một cách "khá tình cờ và đau đớn": " Năm tôi mới 9 tuổi mẹ qua đời. Lúc đó, tôi vừa làm chị, vừa làm mẹ để chăm sóc 5 người em thơ dại. Có nhiều đêm vì nhớ mẹ nên các em không ngủ. Để dỗ các em, tôi phải tập hát và hát rất nhiều những bài hát ru, dân ca Nam Bộ. Có lẽ vì vậy tôi có được giọng hát như hôm nay".
Về chuyện tình cảm, Phi Nhung gặp khá nhiều trắc trở, trái ngang. Chị đã từng tâm sự rằng: "Thực tế, tôi đã có vài mối tình nhưng chẳng hiểu sao mọi chuyện chẳng đi đến đâu. Người tôi yêu chẳng được còn người tôi không yêu họ cứ bám riết theo đuổi".
Trớ trêu hơn, những người đàn ông theo đuổi chị trong thời gian gần đây dù rất si tình nhưng đều đã có vợ con. Chị không muốn trở thành kẻ chen ngang hạnh phúc của người khác nên từ chối. Thế nhưng, Phi Nhung càng từ chối thì họ lại càng tìm cách thuyết phục, thậm chí là khống chế, hăm dọa.
Chị kể, có một đại gia ở Hà Nội theo chị như hình với bóng. Chị đi hát ở bất cứ đâu thì họ cũng đi theo. Khi thấy Khi thấy những người đàn ông khác lên sân khấu tặng hoa, lập tức người đàn ông đó ra sức ngăn cản, làm khó.
Gặp nhiều sầu muộn trong chuyện tình cảm nên Phi Nhung có ý định quy y cửa Phật. Tuy nhiên, vì vẫn muốn đứng trên sân khấu và chăm lo cho 13 người con nuôi tại một ngôi chủa ở Bình Phước nên chị tạm thời gác lại ý định này.
Theo Hải Đường/Khỏe & Đẹp