Phi Thanh Vân đá xoáy Trường Giang, dạy Nam Em chiêu tránh thất tình

Google News

Không chỉ gợi nhớ tới Trường Giang, Phi Thanh Vân còn khẳng định sẽ dạy Nam Em cách làm đàn ông tan chảy cũng như giúp cô không phải đau khổ vì tình.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cuộc hội thoại giữa Phi Thanh Vân và Nam Em khi cả hai cùng ngồi ghế nóng một chương trình.
Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Phi Thanh Vân không liên tục gợi lại chuyện tình ồn ào của Nam Em với Trường Giang, cũng như khẳng định sẽ dạy Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cách làm đàn ông phải tan chảy vì mình.
"Phụ nữ khi yêu ai rồi họ chung thủy 100% tuyệt đối, giống như trường hợp của Nam Em ngày xưa", nữ diễn viên Cô gái xấu xí quả quyết. Trước lời chia sẻ của đàn chị, mỹ nhân họ Nguyễn bẽn lẽn cho biết không có gì để nói.
"Không được đâu Nam Em, chiều nay chị sẽ huấn luyện em khóa để mà đàn ông không thể nào vùi dập và làm em đau khổ nữa. Lúc đó, chỉ có em mới có thể làm cho đàn ông tan chảy. Chị từng vấp ngã và chị đã học tâm sinh lý, tình dục học. Chị đọc tới cả trăm quyển sách nên các bạn nữ ở đây hãy theo chị, chị sẽ dạy cho", Phi Thanh Vân chia sẻ.
Phát ngôn của "nữ hoàng dao kéo" nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ phía đồng nghiệp cũng như MC chương trình. Không những thế, khi nghe top 8 Miss Earth giãi bày về người đàn ông khéo miệng thường dễ "lật mặt như lật bàn tay", Phi Thanh Vân lên tiếng phản đối.
Cụ thể nam MC hỏi: "Nam Em thấy phần ứng xử của anh chàng này thế nào?". Nam Em phân trần: "Em nói cảm xúc thật nha. Em thấy bạn khéo khéo nên hơi sợ. Nếu đàn ông khéo ăn khéo nói thì họ lách luật rất nhanh, cho nên nhiều khi không biết thế nào thật thật giả giả. Rồi khi đồ giả cũng là thật, đồ thật cũng là giả".
Phản pháo lại lời nói của đàn em, Phi Thanh Vân cho rằng nếu đàn ông không khéo ăn khéo nói chắc chắn đó là người ăn hại. Bởi theo cô, người đàn ông bắt buộc phải khéo ăn nói, bản lĩnh, đức độ thì mới ra được bên ngoài để làm ăn. Còn nếu không khéo, hèn thì coi như... "xong đời".
Sau lời quả quyết của đàn chị, Nam Em vẫn giữ nguyên quan điểm khi nhận xét chàng trai trẻ. Chân dài sinh năm 1996 cũng khẳng định cô không thích đàn ông nói nhiều và "giờ em không thích đàn ông nữa".
"Bây giờ em không quá quan trọng điều đó nữa. Mục tiêu sống của em là vui vẻ, hạnh phúc", Nam Em bộc bạch.
Hay trong một diễn biến khác, khi mỹ nhân 24 tuổi đang dành lời khen "hiền lành, thật thà" cho một nam diễn viên, Phi Thanh Vân bất ngờ gợi lại vết thương lòng của cô.
"Em thấy anh này hiền, thật thà", Nam Em lên tiếng. "Hiền như người đàn ông trước của em vậy đó", Phi Thanh Vân bồi thêm.
Phi Thanh Van da xoay Truong Giang, day Nam Em chieu tranh that tinh
Trước đó, Nam Em từng công khai mối tình trong bóng tối với Trường Giang. 
Ngay khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Ở bên dưới phần bình luận, người hâm mộ nhanh chóng "gọi hồn" Trường Giang trong những câu đùa vui của Phi Thanh Vân với Nam Em.
Tuy nhiên, cũng không ít người thể hiện sự bức xúc khi "nữ hoàng dao kéo" gợi lại chuyện đã qua. Thậm chí, một số cho rằng cả Thanh Vân và Nam Em đang cố bấu víu vào cái tên Trường Giang để gây sự chú ý. Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang gây tranh cãi.
Theo Mai Anh/Vietnamnet