Phi Thanh Vân gây bất ngờ khi trả lời câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?"

Google News

Mới đây, Phi Thanh Vân đã khiến dân tình bất ngờ khi trả lời câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì" của "vua cafe" Trung Nguyên.

Vừa qua, TAND TP.HCM xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) và bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên).
Vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng vua cà phê cũng được các nghệ sĩ Việt Việt quan tâm, đưa ra lời bình. Mới đây nhất, Phi Thanh Vân cho biết, câu nói “Tiền nhiều để làm gì?” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi đối đáp với vợ tại toàn đã khiến cô có nhiều suy ngẫm. Từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và nhiều sóng gió trong cuộc đời, "nữ hoàng dao kéo” thừa nhận cô thấu đủ về cơm – áo – gạo – tiền trong đời sống vợ chồng.
Phi Thanh Vân cho biết: "Tiền là công cụ trong cuộc sống con người. Tiền không phải là tất cả nhưng tất cả được mua bằng công cụ tiền. Làm ra tiền để phục vụ cuộc sống tốt hơn là 1 nhu cầu chính đáng.Nhưng mù quáng chạy theo cơn khát tiền mà mất đi hạnh phúc bản thân hay với gia đình thì đấy không phải nhu cầu nữa, mà là tham vọng.
"Nữ hoàng dao kéo" đã có câu trả lời bất ngờ cho câu nói "Tiền nhiều để làm gì?".
Tham vọng là 1 thuộc tính của con người, chỉ khi có điều kiện, hay chất xúc tác, người tác động vào, và chủ nhân của nó không tỉnh tảo để kìm chế thì nó sẻ nổi lên rất mạnh. Nhưng để chạy theo tiền kiểu tham và bất chấp sẽ không bao giờ có được hạnh phúc và thỏa mãn cho bản thân."
Ngoài ra, "nữ hoàng dao kéo" cũng chia sẻ thêm: "Tôi từng bị phá sản hai lần. Vì vậy, tiền dạy tôi quá nhiều. Tôi tham vọng cũng đủ rồi. Biệt thự, xe hơi sang tôi cũng trải qua lâu rồi. Và giờ tôi đang sống cuộc sống rất thanh thản và bình an.".
Phi Thanh Van gay bat ngo khi tra loi cau hoi
Phi Thanh Vân cho biết cô kiếm tiền với tâm thế thoải mái, không áp lực. 
Không chỉ có Phi Thanh Vân, trước đó nhiều sao Việt cũng đã cùng nhau trả lời câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?" của vua cafe Trung Nguyên. Trên trang cá nhân, MC Thành Trung chia sẻ: "Hôm nay đọc báo thấy ai cũng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi 'Nhiều tiền để làm gì?'. Thật ra mỗi người một ý kiến và một câu trả lời, chả ai đúng cũng chả ai sai vì hoàn cảnh cùng ước muốn của mỗi người mỗi khác".
Câu trả lời thể hiện quan điểm riêng của MC đất Bắc: “Nhiều tiền để tự lo được cho mình và khi cần có thể giúp được người mình yêu thương. Vậy thôi, chẳng to tát gì nhưng mà cũng khó đấy vì đa phần lo cho mình chẳng biết bao giờ là đủ".
Còn diễn viên Ái Châu cho rằng vợ chồng gặp nhau ở tòa, thốt ra "Tiền nhiều để làm gì?" thì hẳn trong họ phải xót xa, cay đắng lắm. Bà xã Huỳnh Đông khẳng định cô không có nhiều tiền.
"Mỗi ngày chỉ có trái tim dành cho nhau yêu thương ấm áp. Mỗi sáng hôn nhau ở cửa tạm biệt, chúc nhau một ngày mới an lành. Hay cùng nắm tay anh con tung tăng đi học dưới ngày trong xanh. Tối lại nằm cuộn tròn kể nhau nghe những câu chuyện vui, 3 người mình cùng ôm nhau cười thật lớn...", Ái Châu chia sẻ.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp