Phi Thanh Vân gây sốc khi khoe vòng 1 cực khủng

Google News

Mới đây, Phi Thanh Vân đã khiến người hâm mộ choáng ngợp với clip để lộ vòng 1 cực khủng, tay đeo trang sức bằng vàng nặng trĩu do trai trẻ tặng vào dịp đầu năm.

Phi Thanh Vân là một trong số ít sao Việt không ngại công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài nâng mũi, Phi Thanh Vân còn độn ngực rất khủng. Tuy nhiên, theo thời gian thì khuôn ngực của cô ngày càng xập xệ hơn. Khi mặc “đồ chip” thì vẫn căng tròn bình thường, nhưng nếu thả rông thì lại chảy xệ và không hề săn chắc. Chính vì điều này mà người đẹp hiếm khi thả rông, nhưng một khi đã thả thì nhìn rất choáng.
Phi Thanh Van gay soc khi khoe vong 1 cuc khung
Phi Thanh Vân là một trong số ít sao Việt không ngại công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ. 
Sau hai lần hôn nhân "gãy gánh giữa đường", Phi Thanh Vân hiện dành thời gian lo cho con trai và công ty riêng. "Nữ hoàng dao kéo" từng chia sẻ, mối quan tâm lớn nhất của cô hiện tại là lo cho bố mẹ, con trai và phát triển sự nghiệp của mình chứ không màng chuyện yêu đương. Thế nhưng mới đây, nữ diễn viên Cô gái xấu xí lại bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm.
Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân vừa khiến dân mạng “bỏng mắt” vì đăng tải clip mặc áo hai dây khoe vòng 1 ngồn ngộn, tay đeo vòng vàng, nhẫn nặng trĩu. Kèm theo đó, chân dài này còn chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về việc được một chàng trai trẻ tuổi tặng quà và tỏ tình.
Cô viết trên trang cá nhân: “Khi có một chàng trai trẻ tặng cho bạn một món quà và sau đó tỏ tình với bạn! Bạn sẽ trả lời như thế nào? Năm nay đầu năm mà duyên tình ập đến... bất thình lình. Tâm tịnh bất vạn biến - Chạy tình... tình cứ chạy theo ta!”. Nhiều người hoài nghi, Phi Thanh Vân đang ẩn ý về việc được trai trẻ tặng vàng và tỏ tình ngay ngày đầu năm.
Là một trong những mỹ nhân sở hữu ngoại hình nóng bỏng nhất showiz Việt, song Phi Thanh Vân lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng không may mắn đổ vỡ, để lại nhiều ồn ào trên khắp các mặt báo.
Trước Bảo Duy, Phi Thanh Vân kết hôn với doanh nhân người Pháp - Thierry Blanc - hơn cô 15 tuổi và có 2 con riêng. Thời điểm đó, nữ diễn viên rất tự hào khi chia sẻ chồng Tây điển trai, biết quan tâm cưng chiều bạn gái. Song khi sống chung cùng chồng và 2 con riêng, Phi Thanh Vân mới cảm nhận được sự lạc lõng, cách biệt về ngôn ngữ. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân và người chồng Pháp không thể có con chung vì cô sảy thai 3 lần. Sau đó, Phi Thanh Vân đã trở thành 1 cặp với trai trẻ Bảo Duy. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi sau đó cũng nhanh chóng đổ vỡ.
Theo Khánh My/Khỏe & Đẹp