Phi Thanh Vân lên tiếng đáp trả khi bị nghi "đá xéo" Trường Giang

Google News

Mới đây, Phi Thanh Vân đã lên tiếng phản pháo khi bị cho rằng mình "đá xéo" Trường Giang và muốn dạy Nam Em cách làm đàn ông tan chảy.

Mới đây, dân tình đã tỏ ra khá bất ngờ với hàng loạt bài báo có tít rằng: "Phi Thanh Vân "đá xéo" Trường Giang, dạy Nam Em cách yêu" khiến ai nấy xôn xao.
Sau nhiều ngày im lặng, Phi Thanh Vân bất ngờ lên tiếng về sự việc này trong đoạn livestream trên trang cá nhân. "Nữ hoàng dao kéo" chia sẻ: "Một bên là anh trai tài giỏi và đào hoa trong nghề, một bên là cô em gái hiền lành và chân thật, làm sao Phi Thanh Vân có thể đá xoáy? Vân khẳng định, mình phân tích toàn bộ trên nền tảng tri thức của một chuyên gia tâm sinh lý và tình dục học. Không có việc đá xoáy tại đây."
Phi Thanh Van len tieng dap tra khi bi nghi
Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng đính chính cho phát ngôn vừa qua của mình. 
Cô cho biết thêm: "Thấu hiểu để tha thứ, để an nhiên và hạnh phúc trong cuộc sống. Không tổn thương và tự dằn vặt bản thân, hiểu sai về chính những cảm giác của mình và vô tình thi vị hoá, tưởng tượng quá cảm giác, cảm xúc, và làm cho nỗi đau, nỗi nhớ trở lên thêm trầm trọng!".
Xuất phát của nguồn cơn trên là từ mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cuộc hội thoại giữa Phi Thanh Vân và Nam Em khi cả hai cùng ngồi ghế nóng một chương trình. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Phi Thanh Vân không liên tục gợi lại chuyện tình ồn ào của Nam Em với Trường Giang, cũng như khẳng định sẽ dạy Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cách làm đàn ông phải tan chảy vì mình.
“Phụ nữ khi yêu ai rồi họ chung thủy 100% tuyệt đối, giống như trường hợp của Nam Em ngày xưa”, nữ diễn viên Cô gái xấu xí quả quyết. Trước lời chia sẻ của đàn chị, mỹ nhân họ Nguyễn bẽn lẽn cho biết không có gì để nói.
“Không được đâu Nam Em, chiều nay chị sẽ huấn luyện em khóa để mà đàn ông không thể nào vùi dập và làm em đau khổ nữa. Lúc đó, chỉ có em mới có thể làm cho đàn ông tan chảy. Chị từng vấp ngã và chị đã học tâm sinh lý. Chị đọc tới cả trăm quyển sách nên các bạn nữ ở đây hãy theo chị, chị sẽ dạy cho”, Phi Thanh Vân chia sẻ.
Phát ngôn của “nữ hoàng dao kéo” nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ phía đồng nghiệp cũng như MC chương trình. Không những thế, khi nghe top 8 Miss Earth giãi bày về người đàn ông khéo miệng thường dễ “lật mặt như lật bàn tay”, Phi Thanh Vân lên tiếng phản đối.
Trước đó vào tháng 3/2018, Nam Em đã khiến dư luận xôn xao khi quyết định tung hê bí mật chuyện tình với danh hài Trường Giang lên truyền thông. Thời điểm Nam Em gây bão với những chia sẻ động trời cùng cách chia sẻ "không bình thường", cư dân mạng đã ném đá cô dữ dội. "Điên" là từ mà Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long kiêm Top 8 Hoa hậu Trái đất phải nhận về nhiều nhất. Đó cũng là từ mà Trường Giang đã công khai dành cho cô.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp