Phi Thanh Vân lộ thân hình xập xệ sau 15 lần đụng "dao kéo"

Google News

Những hình ảnh mới nhất của Phi Thanh Vân đã khiến người hâm mộ vô cùng choáng váng bởi quá khác lạ.

Câu chuyện Phi Thanh Vân “chỉnh sửa” nhan sắc đã từng làm khán giả không ít lần “chấn động”. Phi Thanh Vân được biết đến là một trong những người đẹp sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất ở showbiz Việt. Từ thời mà những người đẹp khác còn giấu nhẹm chuyện này thì nữ diễn viên đã thoải mái kể với công chúng. Cô tỏ ra vô cùng thích thú khi được gọi là “nữ hoàng dao kéo”.
Cô đã trải qua 15 lần phẫu thuật và trong lần gần đây nhất, với mong muốn có được “siêu vòng 3″, thân hình đồng hồ cát, người đẹp Phi Thanh Vân tiếp tục công cuộc “đại phẫu” trong vòng 10 tiếng đồng hồ.
Phi Thanh Van lo than hinh xap xe sau 15 lan dung
Phải chăng nữ diễn viên đang phải chịu hậu quả và các biến chứng vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. 
Sau hơn 1 năm nhìn lại thì cô một lần nữa choáng váng với vóc dáng, diện mạo của mình. Cụ thể, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 đã livestream trò chuyện, hướng dẫn phái nữ chăm sóc da và ăn uống như thế nào để giữ được nhan sắc theo thời gian.
Diện chiếc váy màu da bó sát, Phi Thanh Vân để lộ vòng eo to như người đang mang bầu. Chiếc váy phản chủ đã khiến nhược điểm thân hình thừa mỡ, 3 vòng không cân đối của nữ người mẫu bị lộ rõ.
Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là nhan sắc xuống cấp, xập xệ của nữ diễn viên. Không trang điểm, gương mặt của bà mẹ một con sưng phù, nhợt nhạt. Cô bị ví như "bà thím U50", khác xa so với những hình ảnh chỉn chu thường thấy trước đó.
Thời gian vừa qua Phi Thanh Vân liên tục trở thành tâm điểm bàn tán khi gương mặt bỗng nhiên sưng phồng. Dù chi hàng trăm triệu để làm đẹp nhưng nhan sắc ngày càng khác cùng chiếc cằm nhọn hoắt, lệch hẳn sang một bên khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên đang chịu di chứng của việc "dao kéo" nhiều lần.
Nhắc tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Chuyện làm đẹp với tôi bây giờ là vì muốn nâng cấp hình ảnh bản thân, vì niềm vui của chính mình chứ không phải vì đàn ông nữa. Với ngoại hình mới, tôi hy vọng ngày càng tự tin vào bản thân".
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp