Phi Thanh Vân thừa nhận kiếp này phải mổ xẻ là do nghiệp kiếp trước

Google News

"Tôi không biết kiếp trước mình đã làm gì để kiếp này phải mổ xẻ, chịu nhiều đau đớn đến như vậy hay đó là cái giá phải trả cho việc hoán xác đổi hồn", Phi Thanh Vân tâm sự.

Mới đây nhất, Phi Thanh Vân đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như xoay quanh việc nhiều lần trải qua những cuộc đại phẫu.
Phi Thanh Vân tâm sự: "Ngày xưa ông bà mình vẫn hay nói chuyện "hoán xác đổi hồn". Tôi không biết điều đó có thật hay không thật nhưng khi nhìn lại cuộc đời mình, có những lúc tôi tự hỏi không biết kiếp trước tôi đã làm cái gì để kiếp này phải mổ xẻ và chịu nhiều đau đớn về thể xác đến như vậy?.
Phi Thanh Van thua nhan kiep nay phai mo xe la do nghiep kiep truoc
 

Phi Thanh Van thua nhan kiep nay phai mo xe la do nghiep kiep truoc-Hinh-2
 

Ca phẫu thuật đầu tiên của tôi bắt đầu từ năm 19 tuổi, sau đó là cắt mí, sửa mũi, cằm, làm răng, hút mỡ, nâng mông... Hầu như năm nào cũng có giải phẫu và bị chảy máu rất nhiều.
Chưa kể, trước khi có Tấn Đức, tôi 3 lần bị sảy thai. Sau khi làm lễ gửi các con vào chùa, tôi lên chùa Ngọc Hoàng xin Tấn Đức. Quá trình mang thai Tấn Đức tôi bị động thai liên tục. Mỗi lần như thế, tôi lại lên chùa thắp hương, về thai lại yên.
Thời điểm cấn bầu Tấn Đức, vợ chồng tôi gây lộn liên tục. Bảo Duy xách đồ ra khỏi nhà liên tục. Tấn Đức được 32 tuần thì tôi phải mổ cấp cứu vì mẹ bị co giật, tiểu đường thai kỳ, con sinh non. Tôi lên bàn mổ và phải ký giấy miễn trách nhiệm với bệnh viện. Tấn Đức ra đời, người tím ngắt và chưa bao giờ biết bú mẹ.
Thời điểm đó, Bảo Duy đã dọn ra ngoài ở riêng. Tấn Đức đầy tháng, tôi mới gọi về để cho có bức ảnh gia đình rồi chính thức ly dị khi con được 5 tháng rưỡi. Tấn Đức được gần tuổi rưỡi, tôi thực hiện ca đại phẫu 3 vòng và kể từ đó tới nay mới được gọi là tạm ngưng không mổ xẻ nữa.
Nếu nói về tâm linh thì không biết kiếp trước tôi đã làm gì để kiếp này phải bị những chuyện như vậy? Hay đó là cái giá tôi phải trả cho việc hoán xác đổi hồn?".
Được mệnh danh là một “nữ hoàng scandal, “nữ hoàng dao kéo” của làng giải trí Việt, nổi tiếng cùng với những bài trả lời phỏng vấn gây sốc, với các phát ngôn bạo miệng và với việc không thèm giấu diếm cơ thể dao kéo toàn tập của mình, các năm qua, Phi Thanh Vân cũng đã thực sự biến thành một hiện tượng khiến cho không chỉ giới nghệ sĩ mà công chúng cả nước nói chung cũng phải đi hết từ cú sốc này tới cú sốc khác. Gây sốc – nhưng mà không nhanh tan.
Cái tên Phi Thanh Vân cho tới thời điểm này vẫn là một cái tên tạo ra sức hút, vẫn còn đắt show diễn và vẫn khiến cho khán giả hoặc thích thú, hoặc phát điên với các động thái của cô nàng. Người ta gán cho Phi Thanh Vân đủ thứ như: dao kéo, scandal, hở hang, chanh chua, đỏng đảnh, “dzẹo”. Thế nhưng mà Phi Thanh Vân đã có tất cả các điều đó, và biến nó thành các thứ hết sức đáng yêu khi nó tồn tại song hành cùng với cái tên Phi Thanh Vân.
Theo Phương Thảo (TH)/Khoevadep