Phía ca sĩ Quang Lê chính thức lên tiếng sau bị tố quỵt nợ 100 triệu đồng

Google News

Thông tin việc ca sĩ Quang Lê bị ‘tố’ quỵt nợ được lan truyền trên mạng mới đây gây chú ý.

Mới đây, các trang mạng xã hội lan truyền những ảnh chụp màn hình nội dung một tài khoản yêu cầu Quang Lê trả lại số tiền 4.600 USD đã vay từ năm 2008. Tài khoản này viết: "Mặc dù hứa về Việt Nam sẽ trả liền nhưng hơn hai năm qua, tôi gọi điện, nhắn tin Quang Lê vẫn không trả. Tôi về nước, hẹn gặp Quang Lê, ca sĩ lại báo bận hát ở miền Trung".

Theo nội dung được chia sẻ, người này nhiều lần nhắn tin qua facebook nhưng Quang Lê không có hồi đáp. Đến ngày 31/3/2021, tài khoản này đăng bài lên Facebook yêu cầu Quang Lê hoàn trả số tiền đã nợ. Ngay sau đó, giọng ca "Đập vỡ cây đàn” đã gọi điện xin gỡ bài và hứa hôm sau sẽ trả tiền. Tuy nhiên, một tuần sau nam ca sĩ vẫn biệt tăm.
Phia ca si Quang Le chinh thuc len tieng sau bi to quyt no 100 trieu dong
Liên hệ với phía Quang Lê, nam ca sĩ phủ nhận và khẳng định, không nợ nần ai. Bên cạnh đó, Quang Lê cho biết thêm, tài khoản tố anh quỵt nợ bị hack và đã chính thức lên tiếng đính chính.
“Gửi Quang Lê và truyền thông báo chí. Một thời gian dài tôi không xài Facebook này, tôi rất sốc khi báo chí đưa tin sai sự thật về ca sĩ Quang Lê chuyên nợ tiền. Facebook của tôi bị hack, lợi dụng để bôi nhọ danh dự ca sĩ Quang Lê. Quang Lê là đứa em thân của gia đình tôi”- tài khoản trên thông tin.

Chia sẻ thêm với PV Tiền phong, anh Phi Thiên Vũ - đại diện của ca sĩ Quang Lê nói: “Dịch COVID-19 ảnh hưởng tới đời sống của giới nghệ sĩ là tình hình chung. Quang Lê cũng bị ảnh hưởng nhưng không đến nỗi thiếu nợ hơn 100 triệu đồng mà không trả nổi. Dù sao Quang Lê cũng là ngôi sao hạng A, việc để thiếu nợ rồi bị bôi nhọ trên mạng xã hội là điều hoàn toàn vô lý. Bên cạnh đó, Quang Lê vẫn nhận show và hoạt động đều trong suốt thời gian qua”.
Theo Đỗ Quyên/Tiền phong