Phía Đỗ Thị Hà lên tiếng tin đồn nàng hậu hẹn hò thiếu gia

Google News

Hoa hậu Đỗ Thị Hà dính nghi vấn tình cảm với một thiếu gia. Mới đây, phía công ty chủ quản của người đẹp đã lên tiếng về tin đồn này.

Cách đây không lâu, rộ tin đồn hẹn hò giữa Hoa hậu Đỗ Thị Hà và một thiếu gia. Cụ thể, trên mạng xã hội, cư dân mạng lan truyền clip liên quan đến này hậu. Trong clip, Đỗ Thị Hà xuất hiện bên cạnh một chàng trai trong buổi tiệc tất niên tại nhà hàng.
Đặc biệt, khi chàng trai lên phát biểu, Đỗ Thị Hà cầm máy điện thoại ghi lại khoảnh khắc này. Nhanh chóng, nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn chàng thiếu gia là bạn trai của Đỗ Thị Hà.
Phia Do Thi Ha len tieng tin don nang hau hen ho thieu gia
 Đỗ Thị Hà vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Người Đưa Tin.
Mới đây, phía công ty chủ quản của Đỗ Thị Hà lên tiếng về tin đồn tình cảm của nàng hậu. “Những ngày vừa qua trên mạng xã hội có những thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Từ phía công ty chủ quản của Hoa hậu Đỗ Thị Hà chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của hoa hậu”.
Phía công ty chủ quản nói thêm: “Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2023 và dự định tiếp tục học cao học. Hiện tại, Hà đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh riêng và vẫn thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu Việt Nam. Chúng tôi sẽ cập nhật cùng quý khán giả khi có thông tin”.
Phia Do Thi Ha len tieng tin don nang hau hen ho thieu gia-Hinh-2
Đỗ Thị Hà. Ảnh: Sen Vàng. 
Bản thân Đỗ Thị Hà không có động thái liên quan đến tin đồn tình cảm. Những ngày qua, cô chỉ chia sẻ hình ảnh đón Tết cùng gia đình, du xuân.
Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, khi được hỏi về việc có bạn trai hay chưa, nàng hậu bày tỏ: “Tôi là người thích chia sẻ về những hoạt động xã hội của bản thân, nhưng chuyện tình cảm, gia đình lại muốn giữ cho riêng mình. Tôi không muốn ồn ào và không muốn người thân bị ảnh hưởng, kể cả bạn trai sau này”.

Xem video "Đỗ Mỹ Linh chúc mừng Hoa hậu Đỗ Thị Hà". Nguồn VTV

Thu Cúc