Phim của Ngọc Trinh có đáng bị tẩy chay vì scandal Lâm Vinh Hải?

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi vừa ra mắt, “Vu quy đại náo đã vấp phải làn sóng tẩy chay trên
mạng xã hội vì bê bối đời tư. Liệu phim có đáng bị khán giả quay lưng vì scandal của Lâm Vinh Hải hay không?

“Vu quy đại náo” được đánh giá thế nào?
Trước khi bị vạ lây vì scandal của Lâm Vinh Hải, “Vu quy đại náo” là bộ phim được nhiều người mong chờ sẽ thắng lớn về doanh thu bởi chất lượng phim được đánh giá khá cao. Truyền thông dành lời khen ngợi cho kịch bản “Vu quy đại náo” chỉn chu, hợp lý.
Ngoài ra, các diễn viên từ chính đến phụ cũng hoàn toàn làm chủ vai diễn của mình. Đặc biệt, sự tung hứng ăn ý giữa Ngọc Trinh, Diệu Nhi và La Thành cũng là điểm cộng của bộ phim hài “Vu quy đại náo”.
Nhờ chất lượng phim nên “Vu quy đại náo” không cần đến chiêu trò hay PR rầm rộ mà vẫn gây chú ý. Theo thông tin, doanh thu của phim có tín hiệu rất khả quan. Thế nhưng, scandal của Lâm Vinh Hải đã ảnh hưởng đến “Vu quy đại náo”.
Phim cua Ngoc Trinh co dang bi tay chay vi scandal Lam Vinh Hai?
 "Vu quy đại náo" có sự tham gia diễn xuất của Ngọc Trinh, Lâm Vinh Hải. Ảnh: Vietnamnet
Làn sóng tẩy chay “Vu quy đại náo” mạnh mẽ khiến ê-kíp phải lên tiếng. Lê Thiện Viễn - đạo diễn của phim bày tỏ sự chua xót khi chứng chiến đứa con tinh thần đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay vì lý do không phải do chất lượng của phim.
Lê Thiện Viễn cũng mong khán giả khán giả nên có cái nhìn khách quan hơn về sự việc. Ngoài ê-kíp, một số nghệ sĩ như Đặng Thu Thảo, Tú Vi đã lên tiếng bênh vực phim. Thậm chí, Lý Phương Châu cũng kêu gọi khán giả đừng quay lưng với phim của Lâm Vinh Hải.
Nguy cơ tẩy chay phim Việt vì scandal đời tư của diễn viên
Trước “Vu quy đại náo”, “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” và “Chạy trốn thanh xuân”, “Những cô gái trong thành phố” cũng bị khán giả kêu gọi tẩy chay vì bê bối đời tư của diễn viên. Với “Chạy trốn thanh xuân”, phim có sự tham gia diễn xuất của Lưu Đê Li - diễn viên bị đồn là kẻ thứ 3.
“Những cô gái trong thành phố” cũng từng lao đao khi Chí Nhân tố vợ cũ Thu Quỳnh giả tạo ngay thời điểm phim sắp lên sóng. Thu Quỳnh không những không đáp trả chồng cũ mà còn còn kêu gọi hãy xem phim, chứ không nên vì ồn ào của diễn viên mà tẩy chay phim.
Với “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”, chuyện 2 diễn viên chính An Nguy - Kiều Minh Tuấn bị nghi dựng chuyện tình cảm để PR khiến phim bị khán giả quay lưng trước khi ra mắt, dẫn đến doanh thu thấp. Ồn ào thậm chí kéo theo kiện tụng giữa nhà sản xuất và cặp đôi diễn viên.
Có thể thấy, khán giả hiện nay không còn dễ tính với nghệ sĩ vướng scandal hay chiêu trò câu khách rẻ tiền. Họ ủng hộ phim của nghệ sĩ tài năng, sạch scandal nhưng cũng có thể quay lưng với phim của diễn viên có đời tư tai tiếng hay phim có chiêu trò phản cảm.
Thiết nghĩ, làn sóng tẩy chay các bộ phim Việt trong thời gian gần đây là bài học cho các nhà sản xuất phim không nên coi thường khán giả. Hiện nay, đã qua thời chỉ sử dụng các chiêu trò rẻ tiền hay gương mặt dễ gây tai tiếng để kéo khán giả xem phim. 
Thu Cúc