Phim hay trên ANTV: Đội chống khủng bố Liệp Ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Tháng 8 này, hãy sẵn sàng bật ANTV vào 20h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy trong tuần để không bỏ lỡ bất kỳ tập nào của bộ phim hành động Trung Quốc đặc sắc “Đội chống khủng bố Liệp Ảnh”.

Phim hay tren ANTV: Doi chong khung bo Liep Anh
 
Đội chống khủng bố Liệp Ảnh” xoay quanh cuộc chiến chống lại tội phạm và cái ác của các chiến sĩ thuộc tổ chức Liệp Ảnh. Để bảo vệ an ninh quốc gia cũng như cuộc sống bình yên của người dân vô tội, các chiến sĩ phải rèn luyện, chiến đấu, vạch trần nhiều âm mưu khủng bố nguy hiểm và thậm chí phải đánh đổi tính mạng của mình cho công lý.
Phim hay tren ANTV: Doi chong khung bo Liep Anh-Hinh-2
 Diễn viên Vương Lực Khả.
Phim hay tren ANTV: Doi chong khung bo Liep Anh-Hinh-3
 Diễn viên Chu Vũ Thần.
Từ những vụ án đơn lẻ cho đến những âm mưu khủng bố được lên kế hoạch chi tiết như nổ nhà máy hóa chất làm ô nhiễm nguồn nước, giải phóng “vi khuẩn có lợi” mang mầm bệnh, dùng chất phóng xạ sinh học, tất cả đều lần lượt được Đội chống khủng bố Liệp Ảnh đưa ra ánh sáng.
Phim hay tren ANTV: Doi chong khung bo Liep Anh-Hinh-4
 Diễn viên Vương Ban.
Không chỉ khắc họa thành công trí tuệ hơn người và tinh thần quật cường của các chiến sĩ Liệp Ảnh, bộ phim còn là “sàn diễn” cho những màn võ thuật mãn nhãn, những pha hành động đứng tim và những cuộc truy đuổi gay cấn.
Phim hay tren ANTV: Doi chong khung bo Liep Anh-Hinh-5
 Diễn viên Tôn Nghệ Minh.
Ngoài ra, “Đội chống khủng bố Liệp Ảnh” còn là nơi thử thách tình đồng chí, đồng đội, tình cảm gia đình cũng như tình yêu đôi lứa. Đối mặt với hiểm nguy và không ít cám dỗ, các chiến sĩ Liệp Ảnh liệu có thể giữ vững tinh thần kiên định, ý chí quật cường để bảo vệ công lý và lẽ phải?
Phim hay tren ANTV: Doi chong khung bo Liep Anh-Hinh-6
Diễn viên Chu Đình Y. 
Bộ phim “Đội chống khủng bố Liệp Ảnh” sẽ lên sóng ANTV vào 20h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần từ 4/8/2018. Phim có sự tham gia của các diễn viên Chu Vũ Thần, Vương Lực Khả, Vương Ban, Chu Đình Y,…
PV