Phim Tết 2020 rục rịch vào mùa, phim triệu đô có Trường Giang sẽ hot?

Google News

(Kiến Thức) - Các bộ phim Tết 2020 đang gấp rút hoàn thành để phục vụ khán giả. Tính thời điểm hiện tại, phim 1 triệu USD của Trường Giang gây chú ý nhất.
 
 

Mùa phim Tết 2020 đã bắt đầu rục rịch. Liên tiếp các dự án được giới thiệu đến khán giả. Trong đó, “30 chưa phải là Tết” là phim Tết 2020 mới nhất được công bố. Phim do đạo diễn Nguyễn Quang Huy thực hiện, Trường Giang và Mạc Văn Khoa đóng vai chính.
Trong “30 chưa phải là Tết”, Trường Giang vào vai Hân - một người ích kỷ, gian xảo, lọc lõi và mâu thuẫn với cha là ông Hai Chữ  - một người tính cách cộc cằn, thô lỗ. Còn Mạc Văn Khoa đảm nhận vai thầy tu có tên Thích Tu.
Phim Tet 2020 ruc rich vao mua, phim trieu do co Truong Giang se hot?
 Trường Giang - Mạc Văn Khoa trong phim Tết 2020. Ảnh: Người lao động
Đạo diễn Quang Huy chia sẻ, “30 chưa phải là Tết” tốn kinh phí khoảng 1 triệu USD (23 tỷ đồng) và khẳng định phim không thuộc thể loại hài. “Khán giả ra rạp có thể cười vì tình huống nhưng đây là bộ phim gia đình và nó cảm động”, Quang Huy khẳng định.
Khán giả có nhiều lý do để đặt kỳ vọng vào “30 chưa phải là Tết”. Đầu tiên phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Quang Huy sau 5 năm kể từ bộ phim gây sốt phòng vé “Chàng trai năm ấy” do Sơn Tùng M-TP đóng chính.
30 chưa phải là Tết” hứa hẹn sẽ gây bão khi ra rạp còn bởi phim có sự tham gia diễn xuất của loạt tên tuổi ăn khách như: Việt Anh, Hồng Vân, Trường Giang, Mạc Văn Khoa...cùng dàn khách mời: Đức Phúc, Nhạc Trắng, Huỳnh James.
Trường Giang tỏ ra tự tin với diễn xuất của bản thân lẫn chất lượng phim. Nam diễn viên khẳng định: "Bỏ hơn 100.000 đồng xem phim này mùa Tết, ai nói không đáng thì Trường Giang trả lại 10 lần”.
Ngoại trừ “30 chưa phải là Tết”, đến nay chưa có phim Việt nào công bố ra rạp vào Tết Nguyên Đán 2020. Tuy nhiên, có thông tin Trấn Thành cũng xuất hiện trên màn ảnh rộng cùng thời điểm với Trường Giang.
Đạo diễn Quang Huy chia sẻ trên Saostar: “Nếu hỏi về Trường Giang với Trấn Thành giống như Việt Nam và Thái Lan vậy đó, khó đoán lắm. Thực ra việc phim của hai diễn viên ấy có đối đầu với nhau và áp lực kinh doanh thì là bài toán của nhà phát hành.
Quay lại thời điểm khởi động dự án thì thông tin cạnh tranh vẫn chưa rõ ràng. Mùa Tết không phải của riêng ai và khán giả chọn chúng ta, chọn phim để xem chứ không phải chúng tôi chọn mùa.
Tôi có nhiều áp lực trong quá trình quay phim nhiều hơn là việc cạnh tranh phòng vé, vì đã 6 năm rồi tôi mới quay lại làm phim. Cũng giống như cầu thủ đá banh, lâu ngày ra sân thì cũng lo lắng lắm chứ”.
Ở mảng phim nước ngoài tại rạp Việt, hiện có “Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại” và “Những gã trai hư trọn đời”. Phim “Bác sĩ Dolittle” kể về bác sĩ có thể nói chuyện với động vật trong hành trình tìm ra phương thuốc chữa bệnh cho nữ hoàng Anh.
“Những gã trai hư trọn đời” lại có nội dung về nhiệm vụ mới của 2 cảnh sát Mike và Marcus. Họ được giao trọng trách phải hạ gục một thủ lĩnh băng đảng ma túy tên là Armando Armas (Jacob Scipio).
“Những gã trai hư trọn đời” được nhiều khán giả đón đợi bởi đây là phần 3 của phim hành động – hài ăn khách “Những gã trai hư” cũng như đánh dấu sự trở lại của bộ đôi quen thuộc một thời trên màn ảnh rộng Will Smith và Martin Lawrence.
Phim Tet 2020 ruc rich vao mua, phim trieu do co Truong Giang se hot?-Hinh-2
  Will Smith và Martin Lawrence đóng chính phim “Những gã trai hư trọn đời”.
Hài Tết 2020 cũng đang rục rịch. Năm nay, đạo diễn Linh Đồng cho ra mắt “Giấc mộng quan trường”. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên: NSND Tiến Đạt, NSƯT Ngân Hạnh, nghệ sĩ Trung Dân, Trà My, Giang còi, Thanh Hương, Trọng Lân....
“Giấc mộng quan trường” mang phong cách dân gian. Phim sẽ trào phúng những thói hư tật xấu trong xã hội phong kiến xưa đồng thời lồng ghép câu chuyện cảm động về những người không bị cám dỗ bởi đồng tiền hay danh lợi.
Phim Tet 2020 ruc rich vao mua, phim trieu do co Truong Giang se hot?-Hinh-3
 Nghệ sĩ Trung Dân, Tiến Đạt quay phim hài Tết. Ảnh: Người đưa tin
Nói về dự án hài Tết “Giấc mộng quan trường”, đạo diễn Linh Đồng tự tin phim của anh sẽ gây chú ý. “Nếu năm nay không có Táo quân thì khán giả có thể xem phim “Giấc mộng quan trường”. Hài tết của tôi chắc chắn sẽ hay hơn... Táo quân”, anh khẳng định.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Siêu sao siêu ngố". Nguồn Youtube


Thu Cúc