Phim Tết “Trạng Tí phiêu lưu ký” của Ngô Thanh Vân có gì hot?

Google News

(Kiến Thức) - “Trạng Tí phiêu lưu ký” của Ngô Thanh Vân là một trong những bộ phim Tết 2021. Nhiều khán giả tò mò tác phẩm nghệ thuật này có gì đặc biệt.

Thay vì chiếu dịp 30/4 năm 2020, “Trạng Tí phiêu lưu ký” của Ngô Thanh Vân gia nhập đường đua phim Tết 2021. Đây là dự án có sự tham gia của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Thần đồng đất Việt.
Theo trailer phim, Tí bị bọn trẻ làng trêu chọc vì không tin sự tích lạ thường về sự ra đời của cậu. Tí được sinh ra sau lần mẹ cậu dựa vào một tảng đá kỳ lạ giữa đầm sen rồi tự hoài thai.
Để chứng minh mẹ con Tí nói sự thật, Tí - Sửu - Dần - Mẹo lên đường tìm thầy Thích Thông Tuệ - người được dân làng tin rằng am hiểu mọi chuyện. Trên đường đi, nhóm bị bọn sơn tặc bắt giữ và ép buộc tham gia một thử thách tại hang Thần Hổ.
Nhờ khả năng võ thuật phi thường, Tiểu Tị xuất hiện giải cứu nhóm thành công. Trailer kết thúc bằng câu hỏi oái oăm của hai ông Thần giữ cổng mà bộ tứ phải đối mặt để vượt qua: “Một kẻ dối lừa, một người chân thật, ngươi hỏi một câu, chọn chìa khóa sống”.
Phim Tet “Trang Ti phieu luu ky” cua Ngo Thanh Van co gi hot?
Hình ảnh trong trailer “Trạng Tí phiêu lưu ký”.
Phim Tet “Trang Ti phieu luu ky” cua Ngo Thanh Van co gi hot?-Hinh-2
 
Phim Tet “Trang Ti phieu luu ky” cua Ngo Thanh Van co gi hot?-Hinh-3
 
Theo nhà sản xuất, phim có bối cảnh thiên nhiên tươi đẹp ở đầm Vân Long (Ninh Bình), cây gạo thôn Đoài (Bắc Ninh), chùa Keo (Thái Bình), Vườn quốc gia Nam Cát Tiên (Đồng Nai). Ngoài ra, phim còn sử dụng kỹ xảo CGI để mang đến một thế giới kỳ ảo.
Giám đốc âm nhạc của phim là nhạc sĩ Đức Trí. Theo Vietnamnet, anh dùng chất liệu dân gian làm yếu tố chính để tạo nên nhạc phim. Với việc tái hiện giai điệu đã ăn sâu vào tâm trí người Việt, phim hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.
Phim Tet “Trang Ti phieu luu ky” cua Ngo Thanh Van co gi hot?-Hinh-4
 
Phim Tet “Trang Ti phieu luu ky” cua Ngo Thanh Van co gi hot?-Hinh-5
 
Đóng vai chính trong “Trạng Tí phiêu lưu ký” là bốn diễn viên nhí Huỳnh Hữu Khang, Phan Bảo Tiên, Vương Hoàng Long và Trần Đức Anh. Trong đó, Huỳnh Hữu Khang đảm nhận vai Tí.
Hữu Khang sinh năm 2009, đóng nhiều phim như: “Mẹ và con trai”, “Hai Phượng”, “Bao giờ hết ế”, “Trái tim quái vật”, “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”, “Vua bếp”, “Dấn thân vào nước mắt”.
Phan Bảo Tiên đóng vai Sửu trong phim Tết “Trạng Tí phiêu lưu ký”. Trước đó, diễn viên nhí sinh năm 2012 này đóng vai Trà Long lúc vào lớp 1 trong “Mắt biếc”. Bảo Tiên vốn bước chân vào con đường nghệ thuật khi mới 5 tuổi, từng tham gia nhiều chương trình quảng cáo, truyền hình, game show thực tế, các MV ca nhạc.
Trong khi đó, đóng vai Dần trong “Trạng Tí phiêu lưu ký”, Vương Hoàng Long là con của diễn viên hài Thanh Tân, từng tham gia diễn xuất trong “Ông ngoại tuổi 30”. Còn Trần Đức Anh vai Cả Mẹo trong “Trạng Tí phiêu lưu ký”  từng đóng phim “Người bất tử”.
Phim Tet “Trang Ti phieu luu ky” cua Ngo Thanh Van co gi hot?-Hinh-6
Poster phim. 
Ngoài bốn diễn viên nhí trên, “Trạng Tí phiêu lưu ký” còn có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ: Trung Anh, Phi Phụng, Quang Thắng, Hiếu Hiền, Oanh Kiều, Xuân Nghị và Hoàng Phi.
Trong cuộc đua phim Tết 2021, “Trạng Tí phiêu lưu ký” sẽ đối đầu với không ít đối thủ đáng gờm như “Gái già lắm chiêu V”, “Bố già”, “Lật mặt 5: 48h”.
Nếu như “Bố già” được đạo diễn bởi Vũ Ngọc Đãng, chuyển thể từ phim chiếu trên Youtube có lượt xem khủng của Trấn Thành thì “Lật mặt 5: 48h” đến từ đạo diễn triệu đô Lý Hải.
Trong khi đó, “Gái già lắm chiêu V” của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito, có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như: NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân cùng dàn diễn viên trẻ như Kaity Nguyễn, Khương Lê.
Khi rời lịch chiếu “Trạng Tí phiêu lưu ký”, Ngô Thanh Vân tự tin: “Với định dạng là bộ phim phiêu lưu kỳ ảo đầu tiên của Việt Nam, việc công chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2021 là cơ hội thuận lợi để Trạng Tí chiếm được tình cảm và sự ủng hộ của khán giả”.

Xem trailer phim "Trạng Tí phiêu lưu ký". Nguồn Studio68


Thu Cúc (Tổng hợp)