Phim thua lỗ, An Nguy- Kiều Minh Tuấn có nguy cơ bị kiện

Google News

NSX Dung Bình Dương cho biết trong hợp đồng có ghi rõ, diễn viên không được phép làm ảnh hưởng đến phim, bởi vậy bà sẽ sớm xem xét lại hợp đồng và khởi kiện An Nguy- Kiều Minh Tuấn sau khi bộ phim dừng chiếu tại các rạp.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHD Star:
Theo chia sẻ của ekip sản xuất, sau hơn 1 tuần công chiếu, "Chú ơi đừng lấy mẹ con" đứng trước nguy cơ không thể thu hồi vốn vì làn sóng tẩy chay của khán giả sau những ồn ào tình ái của cặp đôi chính trong phim, An Nguy - Kiều Minh Tuấn. Bức xúc vì công sức của cả ekip, đặc biệt là những diễn viên nhí bị "đổ sông đổ bể", mới đây, nhà sản xuất Dung Bình Dương đã chia sẻ trên Zing rằng sẽ sớm hoàn tất thủ tục để khởi kiện An Nguy - Kiều Minh Tuấn vì đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới bộ phim.
Phim thua lo, An Nguy- Kieu Minh Tuan co nguy co bi kien
 Nhà sản xuất Dung Bình Dương đã viết status với nội dung "Bị ép kinh khủng, phải kiện thôi đồ bội tín".
Theo những chia sẻ của nhà sản xuất Dung Bình Dương, hoàn toàn không có việc bà yêu cầu An Nguy - Kiều Minh Tuấn sử dụng chuyện tình cảm để PR cho phim, bởi: "Thông điệp phim là mái ấm gia đình hạnh phúc, hàn gắn những đổ vỡ. Nếu dùng tình cảm người thứ ba, phản cảm thế thì đi ngược hoàn toàn với thông điệp của phim." Bà cũng khẳng định, trong quá trình quay, 2 người hoàn toàn không có thời gian và cơ hội để phát sinh tình cảm như những gì họ đã chia sẻ trên mặt báo.
Phim thua lo, An Nguy- Kieu Minh Tuan co nguy co bi kien-Hinh-2
 Nhà sản xuất Dung Bình Dương và đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.
Nhà sản xuất cho biết, khi hai người công khai tình cảm, bà vô cùng bất ngờ, liên tục tìm cách liên lạc cho An Nguy - Kiều Minh Tuấn nhưng không được. Ngay cả phía Cát Phượng cũng không hề biết chuyện này và vẫn khẳng định mình cùng Kiều Minh Tuấn chuẩn bị tổ chức đám cưới.
Bà Dung Bình Dương vô cùng bức xúc khẳng định sẽ không bao giờ hợp tác với An Nguy - Kiều Minh Tuấn nữa bởi: "Tôi không thể chấp nhận diễn viên vì tình cảm riêng tư mà ảnh hưởng lớn cho nhà sản xuất. Tới giờ hai bạn đó chưa hề xin lỗi tôi.". Bà cũng nói thêm, trong hợp đồng có ghi rõ, diễn viên không được phép làm ảnh hưởng đến phim, chính bởi vậy bà sẽ sớm xem xét lại hợp đồng và khởi kiện 2 người ngay sau khi bộ phim dừng chiếu tại các rạp.
Phim thua lo, An Nguy- Kieu Minh Tuan co nguy co bi kien-Hinh-3
 An Nguy và Kiều Minh Tuấn sẽ đối mặt với vụ kiện của nhà sản xuất phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con"?
Về phần nam diễn viên Kiều Minh Tuấn, từ sau vụ lùm xùm với diễn viên An Nguy, Kiều Minh Tuấn hầu như bỏ trống trang facebook cá nhân từ ngày 14.9 đến nay chưa có thêm cập nhật gì mới. Còn Cát Phượng, cô cũng không thường xuyên cập nhật facebook như trước nữa, cách đây vài ngày, Cát Phượng tâm sự rằng cô không muốn gục ngã ngay lúc này.
Bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" ra rạp từ ngày 21/9, không nhận được lời đánh giá cao của khán giả vì diễn xuất của Kiều Minh Tuấn không có gì nổi bật còn An Nguy bị chỉ trích là diễn quá đơ cứng.
Theo Mai Mai/ Dân Việt