Phim Việt VTV tháng 4 liệu có thành bom tấn như “Người phán xử”?

Google News

(Kiến Thức) - “Nàng dâu order”, “Về nhà đi con” và “Mê cung” là 3 bộ phim truyền hình Việt lên sóng trên VTV trong tháng 4. Khán giả mong chờ sẽ có bom tấn mới tiếp nối “Người phán xử”, “Quỳnh búp bê”...
 
 

Xem phim gì trên VTV trong tháng 4/2019?
Tháng 4 năm nay, VTV sẽ phát sóng cùng một lúc 3 bộ phim truyền hình Việt. Đó là “Nàng dâu order”, “Về nhà đi con” và “Mê cung”. Nếu như “Mê cung” là phim thể loại hình sự điều tra thì “Nàng dâu order” và “Về nhà đi con” là tác phẩm thể loại tâm lý với đề tài về gia đình.
Phim “Mê cung” mở đầu với cái chết của một cô gái trẻ trong phòng trọ, hung thủ bị bắt ngay sau đó. Tuy nhiên, đội trưởng cảnh sát hình sự Khánh lại có những phát hiện mới cho thấy một câu chuyện vô cùng phức tạp sau đó.
Cũng lên sóng tháng 4, "Nàng dâu order" kể về cuộc sống của nhà văn chuyên viết truyện ngôn tình online thích đặt hàng Lam. Vừa mới về nhà chồng, Lam đã phải đối diện với nỗi đau không thể sinh con và bị bà nội của chồng ép nhận nuôi con riêng của chồng.
Nội dung phim “Về nhà đi con” lại xoay quanh câu chuyện “gà trống nuôi con” của một người đàn ông lặng lẽ, ít nói tên Sơn. Không chỉ vất vả chăm 3 cô con gái từ tấm bé, ông Sơn còn phải chật vật giúp đỡ các con khi họ gặp những rắc rối lúc trưởng thành.
Phim Viet VTV thang 4 lieu co thanh bom tan nhu “Nguoi phan xu”?
 "Về nhà đi con". Ảnh: Hà Nội Mới
3 phim Việt trên VTV liệu có gây sốt như “Người phán xử”, “Sống chung với mẹ chồng”, “Quỳnh búp bê”?
Năm 2017-2018, phim truyền hình Việt bội thu khi hàng loạt tác phẩm trở thành bom tấn như “Người phán xử”, “Sống chung với mẹ chồng”, “Quỳnh búp bê”. Chính vì vậy, không ít khán giả đặt kỳ vọng 3 bộ phim sắp lên sóng trên VTV sẽ gây bão.
Với “Mê cung”, phim lấy đề tài phá án, hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới khi mà đa phần phim Việt hiện nay tập trung khai thác mảng gia đình, hôn nhân và tình yêu. Ngoài ra, “Mê cung” còn được cho là sẽ hút khán giả bởi phim có sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh.
Đã khá lâu, Hoàng Thùy Linh không xuất hiện trên truyền hình với vai trò diễn viên. Chính vì vậy, lần tái xuất này được nhiều người trông đợi. Hơn thế nữa, cô sẽ đóng cặp với Hồng Đăng. Trước đó, cả hai từng kết hợp ăn ý trong “Nhật ký Vàng Anh”.
Ngoài Hồng Đăng, “Mê cung” còn có sự tham gia diễn xuất của Doãn Quốc Đam, Việt Anh và Anh Đức. Có thể thấy rằng “Mê cung” quy tụ dàn diễn thực lực nên nhiều khả năng phim được khán giả đón nhận.
Bản thân Hồng Đăng cũng mong muốn bộ phim “Mê cung” sẽ hot màn ảnh nhỏ. “Rất may mắn khi tôi được đảm nhận vai chính trong Mê cung – bộ phim thuộc dòng hình sự trinh thám, đây là dạng vai khá mới mẻ với tôi, hy vọng sẽ được khán giả đón nhận”, anh nói.
Phim Viet VTV thang 4 lieu co thanh bom tan nhu “Nguoi phan xu”?-Hinh-2
 Hồng Đăng - Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Khám phá
Phim Viet VTV thang 4 lieu co thanh bom tan nhu “Nguoi phan xu”?-Hinh-3
 Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Anh Đức. Ảnh: VOV
Lên sóng tháng 4 giống “Mê cung”, "Nàng dâu order" khai thác đậm nét mối quan hệ cháu dâu - bà nội chồng trên màn ảnh. Với đề tài gia đình gần gũi, hiện đại, “Nàng dâu order” hứa hẹn sẽ gây sốt không kém “Sống chung với mẹ chồng”.
Ngoài ra, giống “Mê cung”, “Nàng dâu order” cũng có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực. Lan Phương, Phương Oanh, Thanh Sơn đều dày dặn kinh nghiệm diễn xuất. Đặc biệt, Phương Oanh chính là diễn viên đóng bộ phim gây sốt “Quỳnh búp bê”.
Trong “Nàng dâu order”, Phương Oanh đóng vai Vy - người yêu cũ của Phong. Dù Phong đã lấy vợ nhưng Vy vẫn có mối quan hệ mập mờ với Phong. So với các vai diễn hiền lành trước đó, vai Vy của Phương Oanh khác nhiều nên khán giả lại càng háo hức chờ đợi.
Phim Viet VTV thang 4 lieu co thanh bom tan nhu “Nguoi phan xu”?-Hinh-4
 Lan Phương - Phương Oanh - Thanh Sơn trong "Nàng dâu order". Ảnh: VTV
Dàn diễn viên tài năng cũng lý do khán giả đặt niềm tin vào bộ phim “Về nhà đi con”. Với Thu Quỳnh, từ My sói độc ác, thâm hiểm trong “Quỳnh búp bê”, cô lột xác thành Huệ - cô chị cả dịu dàng, ấm áp như người mẹ trong “Về nhà đi con”.
Trong “Về nhà đi con”, Bảo Thanh cũng không còn là nàng dâu đầy cam chịu như “Sống chung với mẹ chồng” mà là cô chị thứ hai Thư sắc sảo nhưng thực dụng, muốn lấy chồng giàu để có tiền phụng dưỡng bố.
Phim Viet VTV thang 4 lieu co thanh bom tan nhu “Nguoi phan xu”?-Hinh-5
 Bảo Thanh - Thu Quỳnh trong "Về nhà đi con". Ảnh: VOV
“Nàng dâu order”, “Về nhà đi con” và “Mê cung” chưa chính thức lên sóng nên khó có thể nói bộ phim nào sẽ trở thành bom tấn mới của màn ảnh nhỏ. Ngoài ra, cùng lên sóng trong tháng 4 nên 3 bộ phim này sẽ không tránh được việc phải cạnh tranh.
Dự kiến, "Nàng dâu order" lên sóng lúc 21h30 thứ hai và thứ ba trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 8/4. “Về nhà đi con” được chiếu vào 21h các ngày từ thứ hai đến thứ sáu trên kênh VTV1 bắt đầu từ ngày 8/4. Còn “Mê cung” sẽ được phát sóng cuối tháng 4.
Thu Cúc