Phùng Ngọc Huy đã biết tin, sẽ hành động để bảo vệ con gái Mai Phương?

Google News

Khán giả đang rất quan tâm về di chúc của Mai Phương và vấn đề nuôi con sau khi cố diễn viên qua đời.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám tang diễn viên Mai Phương". Nguồn Zing:
Câu chuyện ai sẽ là người chăm sóc bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương sau khi cô qua đời đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Trước đó, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho hay, thời điểm hiện tại nếu không có di chúc của Mai Phương thì bé sẽ được ông bà ngoại nuôi dưỡng. Theo một nguồn tin khác, bản di chúc của Mai Phương và các điều cụ thể chỉ có cố diễn viên và luật sư nắm được. Rất nhiều khán giả tò mò về bản di chúc này cũng như phản ứng của Phùng Ngọc Huy - cha ruột bé Lavie hiện đang sinh sống và định cư tại Mỹ.
Cho tới mới đây, một người bạn thân của nam ca sĩ tiết lộ Phùng Ngọc Huy đã biết được thông tin về con gái và đang có hành động để được quyền nuôi con thay Mai Phương sau khi cô qua đời.
Phung Ngoc Huy da biet tin, se hanh dong de bao ve con gai Mai Phuong?
 Bạn thân của Phùng Ngọc Huy tiết lộ, anh đã biết được thông tin con gái và đang có hành động để được quyền nuôi con thay Mai Phương.
Nữ ca sĩ Thanh Thảo khi trả lời bình luận của một người bạn cũng cho biết thêm về hoàn cảnh của Phùng Ngọc Huy. Cô tiết lộ đã gặp và biết được lý do anh chưa thể quay trở về Việt Nam lúc này, tiếp tục dành lời khuyên đàn em cố gắng đưa con sang Mỹ sinh sống. Trước đó quan điểm này Thanh Thảo cũng từng gây tranh cãi, vấp phải ý kiến trái chiều từ khán giả:
"Thương bé Mai Phương quá. Ra đi rồi vẫn chưa được an yên. Chính vì em Huy có đến nhà chị mấy lần bên Mỹ nên chị biết lý do sâu xa bên trong tại sao Huy không về được. Về rồi là tất cả tiêu tan em ạ! Không còn cơ hội quay lại Mỹ đâu. Nên cái tin nhắn của chị lúc chia buồn với Huy có hàm ý sâu xa là ráng thêm thời gian nữa rồi về để thăm con gái và bù đắp những gì mình đã gây ra.
Chị khuyên chân thành, thiện ý như một người chị, thương những đứa em đồng nghiệp như Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đều có hoàn cảnh đáng thương mà mình biết được và quan trọng nhất là chị nghĩ ngay đến đứa bé vừa mất mẹ, thì cha nó bằng mọi giá phải có trách nhiệm. Vậy thôi mà bị lôi vào scandal rất vô lý. Chỉ mong vụ này êm xuống cho Mai Phương được yên nghỉ và bé Lavie sẽ có cuộc sống tốt đẹp sau này".
Phung Ngoc Huy da biet tin, se hanh dong de bao ve con gai Mai Phuong?-Hinh-2
 
Phung Ngoc Huy da biet tin, se hanh dong de bao ve con gai Mai Phuong?-Hinh-3
 Thanh Thảo tiết lộ biết được lý do Phùng Ngọc Huy chưa thể quay về Việt Nam thời điểm này, tiếp tục khuyên đàn em đưa con gái sang Mỹ sinh sống.
Phung Ngoc Huy da biet tin, se hanh dong de bao ve con gai Mai Phuong?-Hinh-4
Hình ảnh Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trong tiệc thôi nôi con gái khi bé tròn 1 tuổi. 
Trước đó, được hỏi về việc chăm sóc Lavie sau khi Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân cũng cho biết: "Chuyện này không đơn giản như mang về một món đồ, một con búp bê mà là một con người. Trước đó, cũng nhiều người ngỏ ý với Phương chuyện nhận nuôi Lavie nhưng Phương không muốn. Mình nghĩ Phương sợ, ví dụ vào nhà mình, tuy có điều kiện nhưng mình vẫn còn vài đứa con nhỏ, con Phương có thể không được lo như con mình. Trên hết, mình tôn trọng quyết định của Phương. Hiện tại, gia đình vẫn chăm lo cho bé rất tốt.
Phung Ngoc Huy da biet tin, se hanh dong de bao ve con gai Mai Phuong?-Hinh-5
Con gái chính là động lực lớn nhất trong suốt quá trình chống chọi ung thư của cố diễn viên. 
Mình thương, mình giúp chứ mình không thể can thiệp vào những cái việc gia đình được. Nếu như có cần gì mình sẽ sẵn sàng hỗ trợ, bởi đây là việc của mình từ lâu rồi, tuy nhiên nó cũng sẽ ở một mức nào đó thôi. Chứ nếu ở được với gia đình, ông bà thì tốt hơn rồi còn nếu không thì phải có cách sao cho hợp lý".
 * Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Milo/ Tổ Quốc