Phùng Ngọc Huy - Mai Phương khiến fan xôn xao chuyện tái hợp?

Google News

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy tương tác liên tục và không ngại bày tỏ tình cảm với nhau khiến dân mạng hy vọng cặp đôi tái hợp.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mai Phương trải lòng cuộc sống mẹ đơn thân". Nguồn Youtube/ VTC14:
Câu chuyện tình cảm "có duyên không phận" của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy khiến nhiều người tiếc nuối.
Cách đây không lâu, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái vu vơ, trích lời một bài hát: "Nhớ về em, nhớ những lúc cô đơn trở về". Đi kèm là biểu tượng trái tim đầy ẩn ý. Ngay tức thì, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã để lại câu hỏi trêu đùa rằng: "Em nào?". Một fan của Phùng Ngọc Huy thay lời đáp: "Mai Phương đó". Sẽ không có gì đáng nói nếu như Phùng Ngọc Huy không nhấn nút like cho bình luận này của fan. Ngay sau nút like, nam ca sĩ đã giải thích: "Hehe, viết đại mà".
Phung Ngoc Huy - Mai Phuong khien fan xon xao chuyen tai hop?
 
Phung Ngoc Huy - Mai Phuong khien fan xon xao chuyen tai hop?-Hinh-2
 Từ những động thái tương tác qua mạng xã hội đã rộ lên nghi vấn Phùng Ngọc Huy và Mai Phương tái hợp trong âm thầm.
Nếu theo dõi trang cá nhân của cả hai, nhiều cư dân mạng dễ dàng nhận thấy, thời gian qua, Phùng Ngọc Huy thường xuyên tương tác với Mai Phương. Anh luôn để lại biểu tượng "yêu thích" với tất cả dòng trạng thái của Mai Phương, đặc biệt là khi có xuất hiện của bé Lavie. Cụ thể, khi Mai Phương đăng tải chùm ảnh đưa con gái về quê, Phùng Ngọc Huy vừa "thả tim" vừa để lại bình luận bằng một icon dễ thương.
Phung Ngoc Huy - Mai Phuong khien fan xon xao chuyen tai hop?-Hinh-3
 Khán giả mong mỏi điều này vì muốn bé Lavie có một gia đình trọn vẹn.
Chính từ những động thái này, các fan của cả hai không ngại ngần bày tỏ mong muốn Mai Phương và Phùng Ngọc Huy sẽ tái hợp để có một gia đình trọn vẹn cho bé Lavie.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn