Phùng Phước Thịnh giành ngôi Á vương Du lịch Thế giới

Google News

Phùng Phước Thịnh - đại diện Việt Nam giành ngôi á vương 5 tại cuộc thi Mister Tourism World - Nam vương Du lịch Thế giới lần thứ 6.

Tối 4/2, chung kết Mister Tourism World - Nam vương Du lịch Thế giới 2022 đã diễn ra tại thành phố Cabanatuan, Philippines (giờ địa phương). Đêm thi là phần tranh tài của gần 30 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Các thí sinh trải qua các phần thi chính như đồ bơi, trang phục vest…
Phùng Phước Thịnh đã có màn thể hiện ấn tượng trước ban giám khảo lẫn khán giả. Với điểm số cao, anh lần lượt được xướng tên vào top 17 và top 6 chung cuộc cùng phần thi ứng xử. Kết quả, Phùng Phước Thịnh giành ngôi á vương 5 của cuộc thi.
Phung Phuoc Thinh gianh ngoi A vuong Du lich The gioi
 Phùng Phước Thịnh giành ngôi Á vương Du lịch Thế giới. Ảnh: NVCC
Á vương Phùng Phước Thịnh cho biết: “Việc tham gia cuộc thi không chỉ để tôi quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam mà còn góp phần vào sự phát triển chung của du lịch thế giới. Dịch COVID-19 đã khiến ngành chững lại và đây là thời điểm để chúng ta vực dậy, phát triển với nhiều tiềm năng”, anh nói. Phùng Phước Thịnh hy vọng mỗi thí sinh sẽ là đại sứ để góp phần quảng bá tích cực văn hóa đất nước với quốc tế.
Top 6 cuộc thi là những ứng viên nổi bật và xứng đáng như: Brazil, Uruguay, Thái Lan, Cộng hòa Dominica, Hy Lạp và Việt Nam. Sau phần thi ứng xử, danh hiệu nam vương thuộc về chàng trai đến từ Uruguay. Các á vương còn lại gồm đại diện Brazil - á vương 1, Thái Lan - á vương 2, Cộng hòa Dominica - á vương 3 và Hy Lạp - á vương 4.
Phung Phuoc Thinh gianh ngoi A vuong Du lich The gioi-Hinh-2
Phùng Phước Thịnh hài lòng với thành tích á vương. Ảnh: NVCC
Ngoài danh hiệu á vương 5, đại diện Việt Nam còn giành 2 giải thưởng phụ quan trọng: Mister Friendship (Nam vương Hữu nghị) và Best Talent (Nam vương Tài năng).
Sau khi cuộc thi khép lại, Phùng Phước Thịnh chia sẻ anh hài lòng với thành tích á vương: “Tôi may mắn được tiếp thêm năng lượng từ sự cổ vũ của khán giả ở quê nhà và bạn bè khắp thế giới. Danh hiệu Á vương Du lịch Thế giới sẽ giúp tôi có trách nhiệm nhiều hơn nữa với những hoạt động cộng đồng, xã hội, du lịch và bảo vệ môi trường trong thời gian tới".
Phung Phuoc Thinh gianh ngoi A vuong Du lich The gioi-Hinh-3
Ngoài danh hiệu á vương, đại diện Việt Nam còn giành 2 giải thưởng phụ quan trọng. Ảnh: NVCC
Không chỉ sở hữu hình thể đẹp, gương mặt điển trai, Phùng Phước Thịnh còn tự tin thể hiện bản thân trong các vòng thi. Trước đêm chung kết, các chuyên trang sắc đẹp dự đoán đại diện Việt Nam sẽ giành ngôi vị á vương tại đấu trường sắc đẹp này.
Trong suốt hành trình cuộc thi, Phùng Phước Thịnh thể hiện sự nổi bật qua những phần thi phụ và các hoạt động bên lề như: National Costume (Trang phục dân tộc), Mister Talent (Nam vương tài năng), Top Model…
Diệu Nga