Phùng Thiệu Phong tiết lộ bất ngờ về Triệu Lệ Dĩnh

Google News

Phùng Thiệu Phong khi tham gia show truyền hình mới đây đã khiến khán giả bất ngờ khi nhắc tới Triệu Lệ Dĩnh.

Thời gian này, Phùng Thiệu Phong đang bận rộn tham gia chương trình Gặp gỡ thiên đàn với tư cách là khách mời. Đã lâu mới thấy anh xuất hiện trong show truyền hình sau thời gian bận rộn chăm vợ chăm con. Bởi vậy, Phùng Thiệu Phong trở thành nhân vật được khán giả rất quan tâm.
Phung Thieu Phong tiet lo bat ngo ve Trieu Le Dinh
Phùng Thiệu Phong tham gia chương trình Gặp gỡ thiên đàn. 
Trong chương trình, Phùng Thiệu Phong đã có tâm sự rất chân thành với nam nghệ sĩ gạo cội Trương Quốc Lập. Khi nhắc đến gia đình, "Càn Long" Trương Quốc Lập tiết lộ bí quyết hạnh phúc của một người đàn ông đã kết hôn rất từng trải: "Phải thật tinh mắt tinh ý, làm việc nhà cũng phải đúng cách, không làm hết nhưng vẫn phải làm, để cho dù có lười biếng 1 chút thì vợ cũng không phàn nàn".
Phung Thieu Phong tiet lo bat ngo ve Trieu Le Dinh-Hinh-2
Phùng Thiệu Phong và Trương Quốc Lập nói về gia đình. 
Khi nghe tiền bối chia sẻ, Phùng Thiệu Phong tiết lộ rằng bà xã Triệu Lệ Dĩnh là người rất thích sạch sẽ. Các đồ đạc trong gia đình đều phải được bày biện theo vị trí mà cô chọn. Vì Phùng Thiệu Phong gọi Triệu Lệ Dĩnh là "nhà em" khiến khán giả xem chương trình ghen tị với sự ngọt ngào của anh dành cho vợ. Trước đó, nam tài tử thường chỉ xưng hô là "bà xã tôi" hay "Lệ Dĩnh".
Sau khi chương trình phát sóng, nhiều bình luận gửi về khen ngợi sự ngọt ngào của Phùng Thiệu Phong. Không ít người cho rằng anh ở nhà chắc chắn là người rất "sủng" vợ. Đối với các tin đồn gần đây, người hâm mộ không tin đó là thật.
Phung Thieu Phong tiet lo bat ngo ve Trieu Le Dinh-Hinh-3
Phùng Thiệu Phong là người rất "sủng" vợ. 
Thực tế, studio của Phùng Thiệu Phong chưa bao giờ đăng thông cáo báo chí của luật sư nhưng sau khi kết hôn, anh tích cực làm điều này để thanh minh cho gia đình, xóa tan những tin đồn không hay. Nhiều người cho rằng Đường Tăng điển trai màn ảnh này trở thành người đàn ông có trách nhiệm hơn.
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là cặp đôi nổi tiếng làng giải trí. Cả hai đóng chung phim mà nảy sinh tình cảm. Chuyện tình của họ bắt đầu phát triển từ khi Phùng Thiệu Phong hóa thân thành Đường Tăng còn Triệu Lệ Dĩnh là Nữ Vương Nữ Nhi Quốc. Vì không thành đôi trên phim nên ngoài đời mối quan hệ của Đường Tăng và Nữ Vương này từng được khán giả rất ủng hộ.
Phung Thieu Phong tiet lo bat ngo ve Trieu Le Dinh-Hinh-4
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh gặp nhau trong phim Tây du ký 3: Nữ nhi quốc. 

Phung Thieu Phong tiet lo bat ngo ve Trieu Le Dinh-Hinh-5
Cặp đôi trở thành vợ chồng ngoài đời được khán giả ủng hộ. 

Theo Sam Sam/ iFeng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)