Phượng Chanel đam mê những set hàng hiệu cộp logo kín đặc

Google News

Phượng Chanel là một trong những người lăng xê phong cách logomania nhiệt tình nhất nhưng không phải lúc nào cũng đẹp.

Logomania là thuật ngữ thời trang để chỉ những thiết kế có các chi tiết như logo, tên nhà sáng lập, họa tiết đặc trưng, thành tựu tiêu biểu của một nhà mốt. Xu hướng này rầm rộ từ những thập niên 90 và đã trở lại mạnh mẽ vài năm trở lại đây.

Tuy nhiên nếu được điểm danh một nhân vật tích cực lăng xê mốt này nhất nhì ở Việt Nam thì có thể kể tới Phượng Chanel. Trong những set trang phục của nữ doanh nhân xứ Thanh, không thiếu những bộ cánh cộp chi chít logo thương hiệu khiến nhiều người có phần hơi ngộp.

Phuong Chanel dam me nhung set hang hieu cop logo kin dac
 Phượng Chanel có vẻ là người không thích phong cách tối giản khi liên tục phối layer trang phục, chọn những item có logo cỡ đại để "nhìn phát biết là hàng hiệu".

Phuong Chanel dam me nhung set hang hieu cop logo kin dac-Hinh-2
 Trong một set đồ của Phượng Chanel, món nào cũng có tên thương hiệu từ cỡ nhỏ đến to đùng, từ trong ra ngoài như áo và chân váy Dior, áo khoác Louis Vuitton, khuyên tai Chanel.

 

Phuong Chanel dam me nhung set hang hieu cop logo kin dac-Hinh-3
Muốn mặc đẹp nhưng item chi chít tên thương hiệu cũng cần áp dụng quy tắc hẳn hoi. 

Đầu tiên, những món đồ được in dày đặc logo vốn rất dễ gây rối mắt do đó không nên phủ kín từ đầu đến chân toàn họa tiết mà nên xen kẽ: áo trơn với chân váy họa tiết hoặc ngược lại...để sự tập trung dồn vào 1 item "đinh" nhất.

Trang phục càng đơn giản càng đẹp! Việc kết hợp họa tiết logomania của nhiều thương hiệu không giúp bạn trở nên sang chảnh hơn chút nào. Ngược lại, nó chỉ khiến tổng thể của bạn trông vô cùng rối và lòe loẹt.

Công thức chuẩn là chọn phong cách monochrome cho trang phục in monogram cùng phụ kiện tối giản trơn màu.

Chỉ diện từ 1–2 món phụ kiện gắn logo như kính mát, túi xách hoặc giày.

Với trang phục in nhiều màu sắc, bạn nên chọn phụ kiện đồng màu với họa tiết chính của trang phục hoặc có gam màu trung tính (trắng, xám, đen).

Túi xách ton sur ton màu sắc lẫn họa tiết với quần áo. Tuy nhiên, tổng thể chỉ nên có tối đa 3 – 4 màu sắc để tránh rối mắt.

Để không trở thành một bức tranh di động, hãy cân nhắc vị trí, kích thước và sự kết hợp của các logo phải thật cẩn thận vì nếu bạn không làm chủ được trang phục của mình, chúng sẽ nuốt chửng bạn trong một set trang phục chẳng giống ai. 

Theo Buu/Vietnamnet