Phương Mỹ Chi 16 tuổi làm giám khảo Giọng hát Việt nhí: Tại sao không?

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện người trẻ chấm thi gameshow luôn là chủ đề nóng được quan tâm. Mới nhất, việc Phương Mỹ Chi làm giám khảo Giọng hát Việt nhí ở tuổi 16 đã gây tranh cãi trái chiều.
 
 

Việc Phương Mỹ Chi làm giám khảo Giọng hát Việt nhí 2019 ở vòng thách đấu đang gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng ở tuổi 16, Phương Mỹ Chi thiếu kinh nghiệm, chuyên môn để bình luận và tìm ra giọng hát hay cho chương trình.
Bên cạnh đó, có một số người chê giọng hát của Phương Mỹ Chi vẫn chưa đủ tốt cũng như em chỉ có sở trường hát nhạc dân ca, vậy thì làm sao có đủ kiến thức âm nhạc để đánh giá và hướng dẫn các thí sinh hát các dòng nhạc khác.
Phuong My Chi 16 tuoi lam giam khao Giong hat Viet nhi: Tai sao khong?
 Phương Mỹ Chi làm giám khảo Giọng hát Việt nhí 2019. 
Trong một buổi giao lưu mới đây, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng về ồn ào làm giám khảo. Theo giọng ca nhí, em cảm thấy vui nhưng cũng thấy mình quá nhỏ bé khi ngồi ghế nóng cùng các thành viên hội đồng chuyên môn khác.
Phương Mỹ Chi khẳng định em đến với Giọng hát Việt nhí 2019 chỉ để chia sẻ kinh nghiệm. “Em mới 16 tuổi, thành ra việc em nhận lời tham gia chương trình lần này không phải là muốn làm giám khảo hay đến để nhận xét, đánh giá về chuyên môn.
Em chỉ nghĩ đơn giản rằng với tư cách một người đi trước, với kinh nghiệm ít ỏi thời gian qua mình may mắn tích lũy được thì hy vọng sẽ phần nào có thể giúp các em trình diễn tốt hơn, vững tin hơn vào đam mê của chính mình”, Phương Mỹ Chi nói.
Xét về kinh nghiệm thi ca hát, Phương Mỹ Chi từng tham gia Giọng hát Việt nhí 2013. Tại sân chơi này, em trở thành hiện tượng dân ca nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn. Trong chung kết, Phương Mỹ Chi đoạt giải á quân.
Sau Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi thử sức ở cuộc thi ca hát Gương mặt thân quen nhí 2015. Tại sân chơi này, hiện tượng dân ca cùng ca sĩ Nam Cường về thứ 4 chung cuộc.
Trong 6 năm vào showbiz, Phương Mỹ Chi đều đặn đi hát ở các sân khấu lớn nhỏ trong nước. Ngoài ra, em còn lưu diễn ở Mỹ bắt đầu từ năm 2017. Với từng đó thời gian biểu diễn trên sân khấu, Phương Mỹ Chi chắc chắn đã tích lũy được không ít kinh nghiệm.
Phuong My Chi 16 tuoi lam giam khao Giong hat Viet nhi: Tai sao khong?-Hinh-2
 Phương Mỹ Chi đắt show ca hát.
Không chỉ miệt mài đi hát, Phương Mỹ Chi còn thường xuyên tung các sản phẩm âm nhạc. Thậm chí, em tự làm MV. Được biết, mới đây, Phương Mỹ Chi tung MV "16 xuân trăng" do em tự tham gia sản xuất từ âm nhạc tới hình ảnh.
Trước đó, các MV của Phương Chi có sự đồng hành của Quang Lê. Tuy nhiên, lần này Quang Lê không hỗ trợ vì công việc riêng bận rộn. Bản thân Phương Mỹ Chi nghĩ rằng sức mình có thể làm được thì bản thân cố gắng tự làm, không nên ỷ lại hay ngồi đấy chờ đợi.
Phuong My Chi 16 tuoi lam giam khao Giong hat Viet nhi: Tai sao khong?-Hinh-3
 Hình ảnh Phương Mỹ Chi trong MV "16 xuân trăng". 
Về giọng hát, Phương Mỹ Chi thấy mình hát tốt hơn xưa. Ngoài ra, em còn được một số người trong nghề đánh giá cao về kỹ thuật thanh nhạc. Theo ca sĩ Thùy Trang, Phương Mỹ Chi không chỉ hát tình cảm mà lực hát cũng thoải mái và bay bổng hơn xưa.
Có thể thấy, ở tuổi 16, Phương Mỹ Chi không còn non nớt như hồi mới bước vào showbiz. Em trưởng thành khi tự làm MV mà không có sự hỗ trợ của ba nuôi. Điều đáng khen hơn là dù đi hát, Phương Mỹ Chi vẫn có thành tích học tập tốt.
Với những gì đã làm được trong 6 năm qua, Phương Mỹ Chi xứng đáng được ủng hộ trong vai trò giám khảo Giọng hát Việt nhí 2019. Người hâm mộ mong chờ em sẽ chia sẻ được nhiều kinh nghiệm quý báu cho thí sinh khi trở lại nơi đưa em vụt sáng thành sao.

Mời quý độc giả xem video "Phương Mỹ Chi ký hợp đồng độc quyền với Quang Lê". Nguồn Youtube/vtc


Thu Cúc (TH)