Phương Mỹ Chi làm khách mời Người ấy là ai gây tranh cãi

Google News

Phương Mỹ Chi chưa có kinh nghiệm hẹn hò. Vì vậy, việc nữ ca sĩ làm khách mời trong chương trình Người ấy là ai gây phản ứng trái chiều.

Người ấy là ai mùa 5 vừa tung trailer tập 8. Một trong số những khách mời tham gia dàn cố vấn chương trình là Phương Mỹ Chi. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ góp mặt trong Người ấy là ai.
Nhanh chóng, cư dân mạng có ý kiến trái chiều về việc Phương Mỹ Chi tham gia Người ấy là ai. Không ít người cho rằng Phương Mỹ Chi chưa có kinh nghiệm hẹn hò, vì vậy cô không phù hợp để tư vấn tình cảm cho nữ chính.
“Là cố vấn có cố vấn được không hay cố vấn mới cần được cố vấn?", "Cố vấn này mình chưa đồng tình lắm nha", “Trời hết người mời rồi hay sao”, là những bình luận của cư dân mạng.
Một số khán giả lại ủng hộ Phương Mỹ Chi làm cố vấn: "Chương trình có yếu tố giải trí mà, xem để vui vẻ thôi", "Chưa gì là thấy hay rồi". Người cũng 20 tuổi rồi mà chê mấy bạn".
Phuong My Chi lam khach moi Nguoi ay la ai gay tranh cai
 Phương Mỹ Chi trong Người ấy là ai. Ảnh: Người Lao Động.
Trong cuộc phỏng vấn với Tiền Phong hồi tháng 5 vừa qua, Phương Mỹ Chi cho biết, cô chưa có nụ hôn đầu đời. “Chuyện tình yêu vẫn tùy duyên, tôi không dám nói trước như thế nào. Nhưng tôi nghĩ mình phải ổn định công việc, sự nghiệp trước khi lập gia đình”, cô nói thêm.
Trong cuộc phỏng vấn với Dân Trí tháng 8/2022, Phương Mỹ Chi tiết lộ, cô chưa từng được ai tỏ tình. “Tôi thì tự thấy bản thân mình cũng hiền, dễ thương mà không biết sao không ai dám tới gần, giống như sợ mình hay sao đó, không ai dám tỏ tình với tôi hết.
Bạn bè trong lớp của tôi tụ lại với nhau chỉ có học hoặc đùa giỡn chứ không có chuyện thích nhau, có thích là thích bạn ngoài lớp thôi. Nhưng mà nói vậy chứ tôi cũng không có bạn ngoài lớp nào để thích mà cũng không có bạn nào thích mình hết”, nữ ca sĩ sinh năm 2003 tâm sự.

Xem MV: "Đẩy xe bò" của Phương Mỹ Chi. Nguồn Phương Mỹ Chi

Thu Cúc