Phương Mỹ Chi lên tiếng về ồn ào vô ơn với cô Út

Google News

(Kiến Thức) - Phương Mỹ Chi cùng gia đình đã chính thức lên tiếng sau khi giọng ca nhí bị tố vô ơn, không chào hỏi cô Út.

Gần đây, Phương Mỹ Chi rơi vào tâm điểm của dư luận bởi ồn ào mâu thuẫn với gia đình bên nội cũng như lùm xùm bị tố vô ơn, không chào hỏi với Phương Quế Như - người cô ruột đồng thời là người thầy dìu dắt giọng ca nhí.
Sau thời gian giữ im lặng, Phương Mỹ Chi cùng gia đình đã chính thức lên tiếng. Trong một cuộc phỏng vấn với Saostar, Phương Mỹ Chi bày tỏ rằng em luôn có suy nghĩ kính trên nhường dưới, khi gặp người lớn tuổi, em luôn có phản xạ cúi đầu, mỉm cười chào hỏi.
Học trò Quang Lê cho hay em chưa bao giờ mặc định gặp người nào đó mà không chào, đặc biệt với cô Út là người ruột thịt và cũng là người thầy đầu tiên nên không có lý do gì mà em không chào hỏi. Theo lời Phương Mỹ Chi, sau ồn ào này, em vẫn luôn tôn trọng cô Út.
Đối với sự việc cô Út nói không chào hỏi, “chị Bảy” gửi lời xin lỗi chân thành. Phương Mỹ Chi cho hay có một lần đi diễn ở chùa, em vô ý chưa kịp gặp gỡ và chào hỏi cô Út vì hai người ngồi ở hai bên cánh gà khác nhau của sân khấu cũng như em mải nói chuyện với sư thầy và fans.
Phuong My Chi len tieng ve on ao vo on voi co Ut
 Phương Mỹ Chi bên cô Út trên sân khấu. Ảnh: Đời sống pháp luật
Về thực hư chuyện cô Út chia sẻ gia đình Phương Mỹ Chi vô ơn, chị gái của giọng ca nhí chia sẻ với Zing: “Mẹ của em đề nghị chu cấp cho cô Út 2 triệu mỗi tháng nhưng ý cô Út là muốn 3 triệu. Việc mẹ em làm tự nguyện, phát sinh từ lòng biết ơn.
Tuy nhiên, cô Út hiểu sai rằng tại sao đã cho 2 triệu lại không cho thêm 1 triệu. Trong khi đó, mẹ em muốn mọi thứ xuất phát từ tấm lòng. Sau đó, hai người buổi nói chuyện và cô Út từ chối không biết lý do vì sao”.
>>> Mời quý độc giả xem clip Phương Mỹ Chi song ca cùng Nam Cường ca khúc "Quê em mùa nước lũ" (Nguồn: Youtube Nam Cường): 
Về scandal mâu thuẫn với gia đình bên nội, Phương Mỹ Chi cho hay em cảm thấy ấm ức và không biết cách kiềm chế cảm xúc nên đã đưa ra câu trả lời trước báo chí chưa rõ ràng. Bị nói chảnh chọe khi ăn mặc đẹp hơn, giọng ca nhí không biết phải giải thích ra sao vì trước nay em vẫn như vậy.
"Chị Bảy" Phương Mỹ Chi bắt đầu trở nên nổi tiếng khi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2013. Hiện tại, ở tuổi 14, học trò của Quang Lê có những bước tiến lớn nhưng cũng vướng không ít lùm xùm, thị phi không đáng có.
Thu Cúc (Tổng hợp)