Phương Mỹ Chi nói gì giữa ồn ào mặc áo crop top dâng hương Tổ nghiệp?

Google News

(Kiến Thức) - Mặc áo crop top khi dâng hương Tổ nghiệp, Phương Mỹ Chi bị một cư dân mạng nhắc nhở về trang phục. Về phía mình, Phương Mỹ Chi lập tức phân trần.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi chia sẻ hình ảnh dân hương Tổ nghiệp cùng ba nuôi Quang Lê. Vì mặc áo crop top nên giọng ca nhí đã bị nhắc nhở. “Dâng hương Tổ nghiệp mà ăn mặc kì thế bé”, một cư dân mạng để lại bình luận về trang phục của Phương Mỹ Chi.
Phương Mỹ Chi phân trần: “Vì em đang đi học ạ, ba gọi qua bất chợt, em đi liền chứ không biết hôm nay thắp hương Tổ nghiệp ạ”. Không chỉ "chị Bảy", Đào Bá Lộc mới đây cũng bị nhắc nhở về trang phục khi đi cúng Tổ nghiệp.
Cụ thể, khi đến nhà thờ Tổ nghiệp của danh hài Hoài Linh, Đào Bá Lộc diện áo sơ mi phối với quần jeans. Tuy nhiên, anh không cài khuy áo. Nhiều khán giả chê Đào Bá Lộc ăn mặc không phù hợp với sự kiện.
Phuong My Chi noi gi giua on ao mac ao crop top dang huong To nghiep?-Hinh-4
 Phương Mỹ Chi mặc áo crop top khi dâng hương Tổ nghiệp. 
Phuong My Chi noi gi giua on ao mac ao crop top dang huong To nghiep?-Hinh-5
 Đào Bá Lộc đến dự lễ giỗ Tổ nghiệp. Ảnh: Vietnamnet
Ngoài Phương Mỹ Chi và Đào Bá Lộc, nhiều nghệ sĩ Việt cũng gây tranh cãi vì ăn mặc hớ hênh, phản cảm trong lễ giỗ Tổ nghiệp. Năm 2016, Lâm Khánh Chi bị chỉ trích vì mặc váy xuyên thấu khi dâng hương Tổ nghiệp.
Phuong My Chi noi gi giua on ao mac ao crop top dang huong To nghiep?-Hinh-6
 Lâm Khánh Chi gây tranh cãi khi mặc gợi cảm trong lễ giỗ Tổ nghiệp năm 2016. Ảnh: Dân Việt
Trước ồn ào trang phục, Lâm Khánh Chi chia sẻ trên Dân Việt rằng nhà thờ Tổ không phải chùa chiền nên mọi người có thể ăn mặc bình thường. Hơn nữa, nhà thờ Tổ thờ Tổ ngành sân khấu, mà sân khấu thì không quá kiêng kị việc ăn mặc.
“Chuyện mặc đồ gợi cảm là điều rất bình thường. Nghệ sĩ có quyền mặc đồ đẹp đi cúng Tổ nghề trước khi đi hát", Lâm Khánh Chi cho hay.

Mời quý độc giả xem video "Lâm Khánh Chi nói về việc chuyển giới". Nguồn Youtube/vtc


Thu Cúc