Phương Mỹ Chi nói gì khi bị chỉ trích trét bánh kem lên mặt mẹ?

Google News

(Kiến Thức) - Clip Phương Mỹ Chi trét bánh kem lên mặt mẹ nhiều lần để mừng sinh nhật trong khi một người khác giữ mẹ cô đứng yên gây tranh cãi.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đăng tải clip mừng sinh nhật mẹ kèm dòng chú thích: “Nạn nhân đã cố kháng cự nhưng vẫn bị đám người lạ mặt khống chế”. Theo đó, trong đoạn video, mẹ của giọng ca “Quê em mùa nước lũ” bị con gái và người thân nhiều lần trét bánh kem lên mặt.
Clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Ngoài những bình luận cho rằng Phương Mỹ Chi và gia đình đang muốn tạo niềm vui cho mẹ của nữ ca sĩ, nhiều người lại chỉ trích giọng ca nhí có hành động trêu đùa quá đà với mẹ.
"Mình nói thật nếu vui thì bôi ít nhẹ nhàng thì vui, chứ như vậy người bị bôi sẽ khó chịu". "Không thích mấy trò này đối với người lớn tí nào", "Trò này chả vui gì phí bánh kem", cư dân mạng tỏ ý không đồng tình với hành động của Phương Mỹ Chi.
Sau đó, phản hồi lại một cư dân mạng "Sinh nhật mẹ là điều nên làm nhưng nếu có vui thì đừng vui quá như thế này không hay nha bạn", Phương Mỹ Chi cho biết: “Dạ sinh nhật mẹ em thì mẹ em vui là được ạ". Về phần mình, mẹ của Phương Mỹ Chi từ chối trả lời về đoạn video.
Phuong My Chi noi gi khi bi chi trich tret banh kem len mat me?
 Phương Mỹ Chi mừng sinh nhật mẹ.
Phuong My Chi noi gi khi bi chi trich tret banh kem len mat me?-Hinh-2
Phương Mỹ Chi lên tiếng về hành động trét bánh kem lên mặt mẹ. Ảnh: Yan 
Phương Mỹ Chi nổi tiếng từ nhỏ nên mọi hành động của cô đều trở thành tâm điểm của dư luận. Gần đây, trước những lời chê trang điểm đậm, chín ép so với tuổi 17, giọng ca “Quê em mùa nước lũ” cho hay: “Những bạn nào chơi mạng xã hội lâu năm, có lượng tương tác cao cũng như có nhiều người theo dõi thường sẽ gặp những bình luận như thế này: “Em của bây giờ khác quá”, “Thích em của ngày xưa hơn”, “Hồi xưa thích bé này lắm mà giờ hết rồi”, “Ngày xưa em dễ thương lắm, còn bây giờ thì”... Đừng, đừng nói mấy cái đó, ai cũng muốn mình tốt hơn mà”.

Mời quý độc giả xem clip "Phương Mỹ Chi trét bánh kem lên mặt mẹ nhiều lần để mừng sinh nhật". Nguồn Zing


Thu Cúc