Phương Nga - Bình An lộ clip hậu trường chụp ảnh cưới

Google News

Các fan của Phương Nga - Bình An đang rất nóng lòng để đón nhận happy ending từ cả hai.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hậu trường chụp ảnh cưới của Phương Nga - Bình An". Nguồn Công lý & Xã hội:

Từ khi công khai mối quan hệ yêu đương, Bình An - Bùi Phương Nga nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cặp đôi này đã không ít lần khiến fan phải phát hờn trước những khoảnh khắc "tình bể bình" lãng mạn.

Vào chiều 25/10, mạng xã hội xôn xao trước loạt clip hậu trường một buổi chụp hình của Bình An và Phương Nga. Cặp đôi diện trang phục cô dâu - chú rể, tạo dáng cực ngọt ngào. Phải chăng cặp trai tài gái sắc của showbiz sắp về chung một nhà?

Tuy nhiên, nhiều bình luận cho rằng rất có thể họ chỉ đang chụp ảnh quảng cáo mà thôi. Bởi trước đó, hồi tháng 12/2019 - những bức ảnh cưới của Á hậu Phương Nga và nam diễn viên Bình An cũng được lan truyền trên mạng xã hội khiến những người hâm mộ cặp đôi 'đứng ngồi không yên'.

Trước đó khi bị vướng tin đồn sắp kết hôn, Bình An từng nửa đùa nửa thật rằng anh "sẽ cưới vào tháng 9 âm, còn năm nào thì chưa biết".

Phuong Nga - Binh An lo clip hau truong chup anh cuoi

Lộ clip Bình An và Phương Nga chụp ảnh trong trang phục cưới.

Phuong Nga - Binh An lo clip hau truong chup anh cuoi-Hinh-2

Phuong Nga - Binh An lo clip hau truong chup anh cuoi-Hinh-3

Trước đó, cặp đôi cũng nhiều lần chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu đồ cưới.

Bình An sinh năm 1993, hơn Phương Nga 5 tuổi. Anh được biết đến là một trong những gương mặt diễn viên ăn khách của màn ảnh Việt hiện nay. Ngoài phim truyền hình, Bình An còn ghi dấu ấn khi lấn sân sang đóng phim điện ảnh và thành công với vai diễn trong bộ phim "Lạc giới". Bình An tâm sự, anh bị "chết" vì nụ cười của Phương Nga ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nam diễn viên cũng tin tưởng rằng, anh sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái.

Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội