Phương Oanh tuyên bố tạm dừng đóng phim, sắp lên xe hoa?

Google News

(Kiến Thức) - Đang ở đỉnh cao của nghề diễn, Phương Oanh bất ngờ tuyên bố tạm dừng đóng phim một thời gian khiến fan bất ngờ.

2 năm trở lại đây, diễn viên Phương Oanh vụt sáng, trở thành cái tên ăn khách. Cô liên tiếp xuất hiện trong các bộ phim truyền hình đình đám như:  Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên, Lựa chọn số phận.
Đang ở đỉnh cao của nghề diễn, tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết, sau Lựa chọn số phận, cô sẽ dừng lại việc đóng phim trong vòng 1-2 năm tới. Lý do Phương Oanh tạm dừng đóng phim bởi cô muốn tái tạo lại năng lượng, cũng như dành thời gian cho bản thân và gia đình.
Phuong Oanh tuyen bo tam dung dong phim, sap len xe hoa?
 Phương Oanh trong phim "Lựa chọn số phận".
Theo chia sẻ của “Quỳnh búp bê”, cô đã phải căng sức khi đóng cùng lúc hai vai: Uyên (Những ngày không quên) và Thiên Trang (Lựa chọn số phận). Mỗi nhân vật lại có tạo hình, tâm lý khác nhau nên việc phải tách bạch giữa hai vai diễn đã khiến cô kiệt sức.
Muốn khán giả thấy rõ được sự khác biệt, lột xác của mình trong từng vai diễn nên Phương Oanh đã lao động nghệ thuật vô cùng nghiêm túc tới mức cô bị căng mạch máu não, thiếu ngủ trầm trọng và phải truyền nước để tăng sức đề kháng. Để vào vai cô tiểu thư nhà giàu Thiên Trang, Phương Oanh đã đầu tư tiền tỷ cho quần áo, giày dép, phụ kiện và giảm 5kg cho phù hợp với tạo hình nhân vật.
Bởi vậy, sau thời gian quay cuồng trong công việc, nữ diễn viên muốn nghỉ ngơi, làm mới bản thân. Ngoài ra, nhiều khán giả không khỏi nghi ngờ phải chăng Phương Oanh tạm dừng đóng phim để chuẩn bị lên xe hoa? 
Thời gian gần đây, Phương Oanh liên tục khoe bạn trai trên mạng xã hội và chia sẻ bạn trai cô làm trong ngành khoáng sản, hơn cô 2 tuổi. Thế nên khi Phương Oanh quyết định ngừng đóng phim, nhiều người cho rằng, cô đang lên kế hoạch cho đám cưới sắp tới và muốn dành thời gian cho gia đình nhỏ.
Đặc biệt, trả lời cho câu hỏi "đã nghĩ đến một đám cưới", Phương Oanh úp mở trên Zing, đó cũng là một phần lý do cô muốn dừng lại công việc đóng phim. "Bởi chỉ khi tôi được sống trọn vẹn với cảm xúc của chính mình, tôi mới biết mình đang thực sự cần gì", Phương Oanh bày tỏ.
Phuong Oanh tuyen bo tam dung dong phim, sap len xe hoa?-Hinh-2
 Phương Oanh khoe ảnh tình tứ với bạn trai trên mạng xã hội.
Trước khi công khai bạn trai sinh năm 1987, Phương Oanh dính tin đồn toàn yêu đại gia. Tuy nhiên những mối tình đó của cô không bền lâu. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đại gia thường lắm tài nhiều tật, không có người đàn ông nào có tài mà lại không có tật cả. Người yêu trước của Oanh cũng như vậy. Lý trí thì mình biết đó là điều đương nhiên nhưng đôi khi trái tim lại không chịu đựng được, cảm thấy áp lực nên Phương Oanh quyết định dừng lại”.
Xuất thân từ nghề người mẫu, thời điểm từ năm 2009 đến năm 2012, Phương Oanh rất đắt show và có thu nhập dư dả nhờ chăm chỉ đi diễn dù show lớn hay nhỏ.
Sau đó Phương Oanh ngừng làm người mẫu và chuyển sang làm diễn viên. Cô tham gia loạt phim như: Hoa bay, Giấc mơ hạnh phúc, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng im dưới vực sâu,… Nhưng phải tới bộ phim "Quỳnh búp bê" đóng năm 2018, Phương Oanh mới thực sự được nhiều người biết tới.
Phuong Oanh tuyen bo tam dung dong phim, sap len xe hoa?-Hinh-3
Phương Oanh gây chú ý khi đóng vai chính trong "Quỳnh búp bê".
Phuong Oanh tuyen bo tam dung dong phim, sap len xe hoa?-Hinh-4
 Phương Oanh ngày càng xinh đẹp và trẻ trung.
Bị một số người chê diễn nhạt, diễn chưa tới với các vai có số phận như Quỳnh trong "Quỳnh Búp bê" hay Súa trong "Lặng yên dưới vực sâu", nhưng Phương Oanh tỏ ra rất bản lĩnh. Nữ diễn viên cho rằng, bản thân cô có màu sắc của riêng và đó chính là lý do để đạo diễn chọn mặt gửi vàng.
Ngoài ra, người đẹp 31 tuổi cũng cho rằng, cô đã lao động hết mình cho những vai diễn đó, thậm chí là 200% sức lực cho nhân vật nên bản thân thấy hài lòng với những gì mình làm được.
Thái An