Phương Thanh: “Anh chồng ơi, mọi người đang săn đón anh“

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chia sẻ lấp lửng chuyện sẽ kết hôn vào năm 2018, Phương Thanh tiếp tục "thả thính" trên Facebook: "Anh chồng ơi, mọi người đang săn đón anh...".

>>> Mời quý độc giả xem MV "Dù có là người tình" của ca sĩ Phương Thanh. Nguồn Youtube:
Tin đồn Phương Thanh sẽ kết hôn vào năm 2018 rộ lên khi nữ ca sĩ chia sẻ lấp lửng trên trang cá nhân kèm theo ảnh sổ đăng ký kết hôn và ảnh nắm tay một người đàn ông lạ. Mới đây giọng ca trống vắng tiếp tục "thả thính" khi nhắn gửi đến người bí mật.
 Ca sĩ Phương Thanh. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh viết: "Anh chồng ơi... mọi người đang săn đón anh xem anh là ai mà gan dạ dũng cảm thế. Eo ơi người ta thương anh lắm... sợ anh lấy em về rồi em ăn hiếp anh... Trong khi em sợ anh và nể anh muốn chết luôn.
Mọi người đều thương anh hơn em rồi. Mọi người nói tại nhìn em giang hồ dữ dằn sẽ ăn hiếp anh... Trời ơi oan cho em quá. Em là mẫu người đi ra ruộng ra đường không sợ ai về nhà chồng ho 1 tiếng là hồn bay phách tán".
Giữa tin đồn Phương Thanh sẽ lấy chồng năm 2018 gây xôn xao, Phương Thanh còn viết: "Em nói là 2018 nha .... giờ đang cuối 2017 nha. Sáng giờ phóng viên gọi em mà em trốn, em hẹn là 2018 em mới trả lời. Chắc có lẽ mọi người đã muốn cho em như vậy... mà sao ai cũng thương và tội nghiệp anh ấy mà không thương em là sao?".
 Chia sẻ của Phương Thanh trên Facebook.
 
Ca sĩ Phương Thanh là người kín tiếng về đời tư. Ngay cả việc có con nữ ca sĩ cũng giấu kín, rất lâu sau mới hé lộ. Do vậy những thông tin cô úp mở về việc sẽ kết hôn khiến nhiều fan hoang mang và tin rằng cô đang đùa cho vui. (Xem thêm: Thực hư tin đồn Phương Thanh sẽ kết hôn vào năm 2018 )
Hồng Khoa