Phương Thúy tố diễn viên Phùng Cường ngoại tình khi vợ sắp sinh

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Phương Thúy tố diễn viên Phùng Cường ngoại tình khi cô chuẩn bị sinh con thứ 3.
 
 

Lời tố diễn viên Phùng Cường ngoại tình đang gây xôn xao dư luận. Người tố là ca sĩ Phương Thúy - vợ của nam diễn viên. Trên trang cá nhân, Phương Thúy cho biết, hiện tại, cô và Phùng Cường chưa ly hôn. Theo lời Phương Thúy, khi cô chuẩn bị sinh con thứ 3, Phùng Cường qua lại với người phụ nữ khác.
“Khi phát hiện ra chuyện, mọi thứ như sụp đổ với tôi, tôi không bao giờ dám tin đó là sự thật. Trước đó họ cũng đã từng đi tìm tôi khi tôi bỏ đi, nhắn tin xin lỗi rất nhiều mong tôi tha lỗi. Tuy nhiên đến lần 2 phát hiện thì chồng tôi bỏ đi luôn và nói anh đi làm sự nghiệp.
Tôi có gọi cho bố chồng nói sự việc, bố động viên bình tĩnh và nghĩ chồng tôi "say nắng" nên tôi cũng im lặng chịu đựng. Sau khi đi được vài ngày, chồng tôi có gọi điện về nói chia tay và nói sẽ trả khoản nợ cho gia đình tôi số tiền 450 triệu, sẽ bù đắp thanh xuân cho tôi nhà, xe.
Hiện tại tôi chưa nhận được gì ngoài tiền đi sinh 50 triệu và 30 triệu trợ cấp 3 tháng cho con cho nên việc nói tôi cầm tiền tỷ hoàn toàn là bịa đặt”, Phương Thúy kể.
Phuong Thuy to dien vien Phung Cuong ngoai tinh khi vo sap sinh
 Phương Thúy - Phùng Cường. 
Về lý do tố chồng dù trước đó muốn giải quyết trong im lặng, nữ ca sĩ cho hay đó là vì lời bịa đặt đứa con thứ 3 của cô không phải là con của Phùng Cường. “Kể từ giờ phút anh nghi ngờ và về tận nhà tôi đè con tôi ra cắt móng tay mang đi xét nghiệm ADN An Nhiên, anh không đủ tư cách làm bố của con tôi nữa.
Tôi không cần biết anh có ý đồ gì trong việc này. Anh ghen tuông ích kỷ hay cố tình bẻ cong sự thật, đổ oan cho tôi nhưng tôi và gia đình tôi rất ghê tởm về hành động của anh”, Phương Thúy bức xúc.
Cuối chia sẻ, nữ ca sĩ mong muốn Phùng Cường và người thứ ba phải nói chuyện rõ ràng với cô. Nếu không, Phương Thúy sẽ tung tất cả chứng cứ ngoại tình của cả hai. “Tôi đã soạn sẵn đơn kiện và sẽ gửi lên toà án về hành vi vi phạm pháp luật của 2 người”, Phương Thúy nhấn mạnh.
Phuong Thuy to dien vien Phung Cuong ngoai tinh khi vo sap sinh-Hinh-2
 
Phuong Thuy to dien vien Phung Cuong ngoai tinh khi vo sap sinh-Hinh-3
 
Phuong Thuy to dien vien Phung Cuong ngoai tinh khi vo sap sinh-Hinh-4
Chia sẻ của Phương Thúy. 
Trước lời tố của Phương Thúy, nam diễn viên "Ma làng" đáp trả: "Chả lẽ tôi lại không có quyền nghi ngờ khi nhìn 3 đứa con nó khác hẳn nhau từ mắt - mũi - mồm, rồi tôi lại không hiểu thời gian cô nằng nặc đòi tháo que tránh thai khi mà tôi không hề muốn có em bé vào giai đoạn đó".
Phuong Thuy to dien vien Phung Cuong ngoai tinh khi vo sap sinh-Hinh-5
 Phùng Cường lên tiếng sau khi bị tố.
Phùng Cường và Phương Thúy kết hôn vào năm 2014. Nam diễn viên từng đóng "Ma làng", "Chạm tay vào nỗi nhớ", "Gió làng Kình", "Sắc màu phái đẹp", "Làng Ma 10 năm sau" còn Phương Thúy từng đoạt giải Ba trong cuộc thi Sao Mai năm 2013.

Mời quý độc giả xem video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn VTC


Thu Cúc