Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi chụp ảnh gợi cảm trước nhà thờ

Google News

Loạt ảnh trước nhà thờ của Phương Trinh Jolie vấp phải những ý kiến trái chiều. Về phần mình, Phương Trinh Jolie đã lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Trinh Jolie đăng tải loạt ảnh trước một nhà thờ ở Hà Nội. Trang phục lẫn cách tạo dáng của nữ ca sĩ gây tranh cãi. Không ít cư dân mạng cho rằng trang phục và cách tạo dáng của Phương Trinh Jolie không phù hợp ở bối cảnh như nhà thờ.
“Chụp ở nhà thờ nên tạo dáng tôn nghiêm Trinh ơi, đâu ai đi nhà thờ hay chùa mà đứng kiểu này”, "Thật phản cảm. Lấy nhà thờ ra làm nền cho các thế pose dáng như vậy là không phù hợp”, “Chị thích chụp trước nhà thờ thì chị mặc áo dài có lẽ lịch sự hơn ạ”, ý kiến của một số cư dân mạng.
Phuong Trinh Jolie gay tranh cai khi chup anh goi cam truoc nha tho
Phương Trinh Jolie tạo dáng trước nhà thờ. Ảnh: FBNV 
Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, có không ít cư dân mạng bênh vực Phương Trinh. “Bao giờ người ta bước vào bên trong mà ăn mặc hở hang thì hãy nói. Đây đứng ngoài đường thôi mà”, một cư dân mạng để lại bình luận.
Phuong Trinh Jolie gay tranh cai khi chup anh goi cam truoc nha tho-Hinh-2
 Ảnh: FBNV 
Về phần mình, Phương Trinh phân trần: “Trinh không có đi nhà thờ. Trinh chụp hình ngoài hàng rào nhà thờ. Trinh mà có ý định bước vô nhà thờ là mặc váy dài qua gối hoặc quần, và phải khoác áo vô chứ”.
Đáng chú ý, cô không ngại đáp trả trước những chỉ trích tạo dáng phản cảm: “Cho phép mình hỏi bạn, mình tạo dáng gì là phản cảm? Bạn có thể phân tích sự phản cảm trên bức ảnh Trinh chụp cho Trinh xem với. Để nữa Trinh đổi dáng chụp cho không phản cảm. Chân thành cảm ơn bạn”.

Xem video "Phương Trinh Jolie - Lý Bình tham gia Giải mã tri kỷ". Nguồn THVL

Thu Cúc