Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi nói về mẹ chồng - nàng dâu

Google News

Bên cạnh sự đồng tình, một bộ phận lại cho rằng phát ngôn của hôn thê Lý Bình chỉ có trên phim.

Chính thức bước vào hôn nhân, Phương Trinh Jolie mới đây gây chú ý khi chia sẻ quan điểm chuyện sống chung với mẹ chồng.
Đứng trong không gian riêng của gia đình, nữ diễn viên hào hứng phân tích: "Tại sao cứ mặc định sống chung với mẹ chồng là phải gây gổ, cãi lộn?
Đúng rằng vợ chồng mới cưới ai cũng muốn có không gian riêng, nhưng đâu phải ai cũng có điều kiện dư dả mà ra ở riêng ngay đâu. Chưa tính đến việc gia đình chồng neo đơn. Vì vậy, chúng ta phải phụ thuộc vào hoàn cảnh mới quyết định được sống chung hay sống riêng.
Phuong Trinh Jolie gay tranh cai khi noi ve me chong - nang dau
Đối với Trinh thì không có mẹ chồng hay mẹ vợ gì hết. Đã cưới nhau về là mẹ của chúng ta. Có thể là 2 cá thể chưa bao giờ sống chung với nhau, nên chung sống sẽ xuất hiện những mâu thuẫn khi mà chưa hiểu nhau giữa mẹ chồng và nàng dâu thôi".
Chủ đề của Phương Trinh Jolie lập tức được bàn bán tôm rả. Bên cạnh sự đồng tình, một bộ phận lại cho rằng phát ngôn của hôn thê Lý Bình chỉ có trên phim, còn đời thực "nói thì hay nhưng thực hành mới khó". Hiện cô mới bắt đầu cuộc sống hôn nhân nên hãy chờ thời gian trả lời.
Trước những ý kiến đa chiều, Phương Trinh Jolie ngó lơ tất cả, chỉ dành lời cảm ơn tới mẹ chồng. Về phía mình, mẫu thân Lý Bình bày tỏ sự quan tâm, lo lắng đong đầy tình yêu thương với các con. Bà mong con trai và con dâu sống văn minh và tích cực.
"Mình đồng ý chuyện mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, nên mình không đem chuyện nhà mình gắn lên nhà người khác", mẹ chồng Phương Trinh Jolie khéo léo cho hay.
Phuong Trinh Jolie gay tranh cai khi noi ve me chong - nang dau-Hinh-2
Dân mạng bàn tán rôm rả dưới clip của hôn thê Lý Bình.
Tháng 3/2021, Phương Trinh Jolie xác nhận hẹn hò diễn viên Lý Bình, kém cô 3 tuổi. Trước đó, cặp đôi có 2 năm hẹn hò bí mật. Tháng 5/2021, Lý Bình cầu hôn bạn gái.
Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Lý Bình khoe nhà 5 tầng hoàn thiện đón Tết cùng Phương Trinh Jolie. Tới Valentine, cặp đôi diễn viên khoe giấy chứng nhận kết hôn.
Được biết cả hai đang chuẩn bị cho ngày trọng đại. Hình ảnh Phương Trinh Jolie đi thử váy cưới nhận được nhiều sự quan tâm gần đây.
Theo Lam Anh / Vietnamnet