Phương Vy và chồng Tây gây sốt khi cover “Tình thôi xót xa“

Google News

Trước thềm Valentine, người hâm mộ đã "tan chảy" bởi bản song ca "Tình thôi xót xa" quá ngọt ngào, lãng mạn của Phương Vy và chồng Tây.

Mới đây, Phương Vy đã đăng tải đoạn clip song ca cùng chồng Tây ca khúc Tình thôi xót xa và thổ lộ tình cảm dành cho ông xã để kỷ niệm 3 năm yêu nhau và dịp Valentine sắp tới.
Bà mẹ một con viết: “Cảm ơn người yêu vì đã đến bên em suốt những ngày vui, và những ngày buồn càng không hề rời xa. Cảm ơn anh và yêu anh nhiều lắm”.
Theo Phương Vy, Tình thôi xót xa từng là ca khúc gắn liền tuổi thơ nên cô thường ngâm nga hát mãi không thôi. Vì vậy, khi cùng chồng vào phòng thu âm, dù ông xã Tây vẫn còn bập bẹ tiếng Việt, phát âm chưa chuẩn nhưng cô vẫn muốn anh tập hát bằng được ca khúc này. Chồng Tây vừa đệm đàn, vừa cùng nữ ca sĩ hòa giọng trong bản tình ca.
Video clip là cái nhìn lại một chặng đường của Phương Vy và chồng Tây, có yêu thương cũng vừa có khó khăn, mệt mỏi, vất vả. Thỉnh thoảng khi hát, cô lại quay sang nhìn chồng âu yếm và cười tươi hạnh phúc.
Vẫn giọng hát trữ tình, quyến rũ và Jazzy, Phương Vy khiến người hâm mộ "tan chảy" vì độ ngọt lịm trong từng câu chữ. Dường như cuộc sống bình yên, thảnh thơi bên gia đình giúp tiếng hát Phương Vy nồng nàn và sâu lắng hơn rất nhiều.
Phuong Vy va chong Tay gay sot khi cover
 Ba năm bên nhau, tình yêu của Phương Vy và ông xã đơm trái ngọt.
Đăng tải từ ngày 5/2, đến nay, bản song ca của vợ chồng Phương Vy đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem, hơn 80 nghìn lượt thích và 27 nghìn lượt chia sẻ. Hàng trăm khán giả cùng các nghệ sĩ Việt đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mặn nồng của vợ chồng Phương Vy.
Lần đầu tiên Phương Vy công khai bạn trai ngoại quốc vào năm 2014. Sau ba năm, chuyện tình của cựu quán quân Idol đã đơm quả ngọt. Cô hưởng hạnh phúc viên mãn bên ông xã và 'tiểu công chúa' xinh xắn, đáng yêu. Sống cuộc sống bình yên, không bon chen, xô bồ, thị phi. Vì nhiều điểm tương đồng, khán giả hâm mộ ưu ái gọi chuyện tình của Phương Vy là "Lee Hyori Việt Nam".
Phương Vy tiết lộ sau Tình thôi xót xa sẽ còn nhiều bản cover nữa gửi đến người yêu nhạc.
>>>> Clip Phương Vy song ca cùng chồng Tây ca khúc Tình thôi xót xa:
Theo Gia Bảo/ Vietnamnet