Quá khứ bị nói giàu mà chảnh choẹ của rich kid Ngọc Thanh Tâm lần đầu được hé lộ

Google News

Ngọc Thanh Tâm tiết lộ góc khuất ít ai biết của một rich kid.

Mới đây, trong một show thực tế cá nhân của Ngọc Thanh Tâm với sự xuất hiện hai khách mời là Hoa hậu Hương Giang và ca sĩ S.T Sơn Thạch. Bên cạnh đó, một khách mời cũng vô cùng đặc biệt chính là mẹ ruột Ngọc Thanh Tâm - bà Trịnh Thị Bích Hằng.
Qua khu bi noi giau ma chanh choe cua rich kid Ngoc Thanh Tam lan dau duoc he lo
 
Ngọc Thanh Tâm quyết định đưa khán giả về Nha Trang, Khánh Hòa để thăm cơ ngơi của gia đình. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên giới thiệu Nhà máy sản xuất thủy sản của gia đình. Để buổi tham quan Nhà máy có ý nghĩa nhất, cô đã cùng Hoa hậu Hương Giang và S.T Sơn Thạch trải nghiệm học làm cá như các công nhân trong xưởng.
Sau buổi thực hành ngắn hạn này, mẹ Ngọc Thanh Tâm đã tặng con gái và 2 khách mời một chuyến trải nghiệm trên biển Nha Trang. Do Hương Giang có vấn đề về da nên buổi “dã ngoại” trên biển chỉ có Ngọc Thanh Tâm và S.T Sơn Thạch.
Qua khu bi noi giau ma chanh choe cua rich kid Ngoc Thanh Tam lan dau duoc he lo-Hinh-2
 
Tuy nhiên, trái với suy nghĩ sẽ được bước lên chiếc du thuyền trắng hạng sang, ăn tiệc nhẹ ngắm hoàng hôn, thì cả hai lại được đưa lên một tàu cá để trải nghiệm câu cá như bào ngư dân khác. Cũng nhân đây, Ngọc Thanh Tâm và S.T đã dành thời gian tâm sự về bản thân và những góc khuất trong quá khứ chưa từng hé lộ của nàng rich kid đình đám đã được hé lộ.
Trò chuyện cùng S.T Sơn Thạch, Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Thật ra em không nhận ra nhà mình nhiều tiền”. Khi đàn anh hỏi ngược từ khi nào mới nhận thấy nhà mình giàu quá, nữ diễn viên thành thật: “Nó là cái chuyện mỗi ngày mỗi ngày một ít. Những chuyện đơn giản như mua cái này mua cái nọ sao dễ vậy ta, còn người ta rất là khó. Rồi em cũng để ý ngày xưa khi ở Nha Trang em đòi đi học trường quốc tế, lúc đó em học lớp 5 lớp 6, em biết được trường quốc tế mắc hơn bao nhiêu.
Qua khu bi noi giau ma chanh choe cua rich kid Ngoc Thanh Tam lan dau duoc he lo-Hinh-3
 
Em vào học em tưởng vốn tiếng Anh mình tốt rồi, nhưng mình không là gì, là con số âm, con số không luôn rồi. Em vô trong trường bị ăn hiếp thì có. Một bạn người Pháp đến tụt quần em, tụt quần thể dục của em, Thực ra không tụt hẳn đâu, chỉ là một mé không nhìn thấy gì cả nhưng mình cũng bị sốc chứ. Tối về mách anh trai họ, rồi mách mẹ, khóc quá trời khóc”. 

Cũng từ quá khứ bị ăn hiếp tại trường học này, mẹ Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Tâm phải vượt qua rất nhiều thứ từ khi còn nhỏ. Có lần mẹ chở đi khắp nơi nói con muốn gì mẹ mua cho. Nhưng kêu “không, giờ con chỉ muốn mấy bạn bầu con đạo đức A thôi”. Tâm khóc quá trời luôn. Nói “sao con khóc” thì kêu “cô cho các bạn bầu, xong các bạn nói con là nhà giàu chảnh choẹ, tối nào cũng hát trên tivi, các bạn không thích nên cho con đạo đức B. Nguyên cái đoạn đó đã làm mình thấy áp lực rồi”.
Theo S.T Sơn Thạch, anh đã biết Ngọc Thanh Tâm 10 năm và trước đây cô rất khác bây giờ. Khi được đàn anh hỏi lý do dẫn đến sự thay đổi đó, Ngọc Thanh Tâm thẳng thắn chia sẻ: “Đôi khi có những cái mình sống hàng ngày, ngày nào cũng như ngày nào thì không có gì mới vào đầu hết. Nhưng khi bước ra vùng an toàn mới thấy mình học được rất nhiều thứ. Đơn giản như học lái máy bay, lái du thuyền thì mình sẽ thông cảm cho người ta”.
Còn với mẹ Ngọc Thanh Tâm, thay đổi lớn nhất của con gái là về nhà máy của mẹ làm thử. “Tâm rất ít khi về Nha Trang. Những ngày lễ Tết hay có việc ở Nha Trang thì Tâm mới ra Nha Trang”, mẹ Ngọc Thanh Tâm nói.
“Lúc nhỏ mình muốn làm nhiều thứ lắm, nhưng mà không có cơ hội để làm. Khi Tâm lớn lên, Tâm muốn học cái gì tôi cũng ủng hộ Tâm hết. Cái gì học cũng có lợi ích cho mình hết, chứ không nhất thiết phải học bài vở trên trường” - mẹ Ngọc Thanh Tâm nói thêm.
Về phần Hương Giang, cô thừa nhận không quá thân thiết với Ngọc Thanh Tâm. Nhưng sau một dịp tiếp xúc trong một chương trình cô làm giám khảo, đàn em đã làm cô có ấn tượng rất tốt.
Hương Giang thẳng thắn bày tỏ, trước đây cô từng có thiện cảm không tốt về Ngọc Thanh Tâm, nhưng sau đó mọi thứ đã khác: “Cách Tâm cư xử và làm mọi thứ rõ ràng mình thấy là người lương thiện, đơn giản, chứ không như mọi người đồn là rich kid kiêu ngạo, sang chảnh, chảnh choẹ, rõ ràng là không có.
Ngày xưa khi mà chị biết Tâm khi Tâm mới làm nghệ thuật, khi đó rất nhiều người nói ra nói vào là nhà giàu quá không biết làm gì thì làm nghệ thuật vậy đó. Thì chị đã nghĩ em dùng rất nhiều tiền để làm cho bản thân mình nổi tiếng hơn. Chị không ấn tượng với em ở khoảng thời gian đó. Nhưng mà đường dài mình phải thấy thực sự rất là đam mê, kiên trì và có tâm làm nghề thực thụ, chứ không phải tôi giàu có, cái gì tôi cũng có, tôi chỉ tìm kiếm sự nổi tiếng nữa thôi thì không phải như vậy”.
S.T Sơn Thạch nhắn nhủ đến Ngọc Thanh Tâm: “Anh nghĩ khán giả sau khi xem show này sẽ có cái nhìn khác về em. Một người có tiền nhưng cũng có tư duy nữa, chứ không phải một bạn tiểu thư như mọi người nghĩ”.

Theo Thúy Ngọc/ Saostar