Quách Ngọc Ngoan bất ngờ thừa nhận vỡ nợ

Google News

Thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Ngay cả tình cũ của nam diễn viên - Phượng Chanel cũng không biết chuyện anh nợ nần.

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ trên Saostar về chuyện nợ nần của anh thời gian qua. Nam diễn viên thừa nhận, anh không thể tiếp tục trả nợ. Quách Ngọc Ngoan xin lỗi và mong các chủ nợ cho thêm thời gian.
"Tôi biết đó là tiền mồ hôi xương máu của các anh chị, bản thân tôi cũng muốn trả sớm cho các anh chị, tránh sự việc căng thẳng xảy ra. Tôi biết các anh chị cũng sốt ruột nhưng tôi xin các anh các chị cho tôi thời gian để tôi tập trung, tôi cố gắng làm việc và trả dần cho các anh chị”, nam diễn viên nhắn nhủ các chủ nợ.
Thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Đến nay, chưa rõ vì sao nam diễn viên lại vướng nợ nần.
Quach Ngoc Ngoan bat ngo thua nhan vo no
 Quách Ngọc Ngoan. Ảnh: FBNV
Phía doanh nhân Phượng Chanel - người có con chung với Quách Ngọc Ngoan chia sẻ trên VTC News, cô không biết chuyện nợ nần của tình cũ. "Tôi và anh Ngoan đã 2 năm nay không gặp nhau”, bạn gái cũ của Quách Ngọc Ngoan nói thêm.
Vài tháng trở lại đây, Quách Ngọc Ngoan gần như không cập nhật thông tin, hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Lần cuối cùng, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh cá nhân là vào tháng 10/2022.

Xem video: "Quách Ngọc Ngoan trong chương trình Tình Bolero". Nguồn THVL

Thu Cúc (tổng hợp)