Mới đây, vợ chồng Tiến Luật – Thu Trang mở cửa hàng ăn. Cũng như quán Trường Giang, rất nhiều người hâm mộ đã đến ủng hộ "Hoa hậu hài". Bên cạnh những lời khen, cũng có không ít thực khách đã đánh giá thấp về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên, điều mà quán cơm quê Mười Khó của danh hài Trường Giang từng vấp phải.
Nhiều khán giả đã không ngần ngại chê thẳng thừng trên trang cá nhân của mình. Một khán giả bình luận: Mặc dù em rất thích chị Thu Trang, nhưng em sẽ không bao giờ quay lại quán của chị nữa. Em nghĩ chỉ nên dừng lại xem chị ở việc diễn hài, đóng phim…
Khán giả này không chỉ góp ý còn chỉ ra những bất cập của quán Thu Trang như: khách đi xe đến không có người trông xe; nhân viên order lộn xộn, thiếu món; Tất cả các món đều nguội ví dụ như: Bánh mỳ tươi nhưng nguội; Thịt bò khét và dai…
Một khán giả khác thì viết: "Mình vừa đi ăn ở quán Thu Trang về và sẽ không bao giờ quay lại quán nữa. Mình không sao ăn nổi nên đã bỏ gần hết phần ăn". Vị khán giả này cho biết, nước sốt thì nguội, nhân viên phục vụ rất tệ. Nước uống khi bưng ra cho khách bằng hai cốc nhựa giống ngoài vỉa hè, 10.000 đồng một cốc…
Một khán giả thì liệt kê khá rõ ràng những nhược điểm của quán: Nhân viên phục vụ chậm, lộn thứ tự khách từ trước đến sau; Không gian quán ăn thì chật, lại không có máy lạnh, khiến chỗ khách ngồi ăn cảm giác ngạt thở; Đợi đến 40 phút nhưng đồ ăn vẫn nguội lạnh, nước sốt nguội đến mức tưởng như đồ thiu…
Thu Trang không phải là nghệ sĩ đầu tiên vấp phải ồn ào khi "chân ướt chân ráo" bước vào đường kinh doanh. Trước hoa hậu hài, Trường Giang cũng từng bị "thượng đế" la ó vì quán cơm quê. Theo đó, quán ăn của "chàng hề xứ Quảng" bị phàn nàn giá đắt cắt cổ, thái độ phục vụ lơ ngơ.
Trước những phản hồi tiêu cực về quán ăn của mình, trên trang facebook của quán ăn bạn trai Nhã Phương có lời thanh minh: Thời gian vừa qua, do các ngày khai trương nhà hàng bị quá tải nên mắc nhiều thiếu sót. Chúng tôi có nhận nhiều phản ánh của khách về thái độ phục vụ của nhân viên chưa tốt. Nhà hàng thành thật xin lỗi và mong quý khách thông cảm. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm, khắc phục để phục vụ quý khách tốt hơn.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt