Quán bar của Jake đột ngột xuất hiện một chiếc quan tài

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông đột ngột mang chiếc quan tài kèm cả người quá cố đặt chình ình trong quán bar của Jake Doyle. Trong khí đó, lễ cưới của anh trai Jake sắp cận kề.
 

Ba của Jake, ông Malachy còn cho rằng Jake đang cố tình phá hoại đám cưới của anh trai mình. Tuy nhiên, anh đã phản đối và cho rằng người đàn ông kia đã quá hồ đồ, thậm chí còn cho rằng ông ta không tỉnh táo khi uống hết bia trong đám cưới. Jake đã dằn mặt, nếu không mang quan tài đi thì người nằm trong đó chắc chắn là người đàn ông đó.
Chiếc quan tài nghiệt ngã xuất hiện trong quầy bar của Jake. 
Tuy nhiên, khi chỉ còn hai người đối mặt, người đàn ông này đã nghiêm túc nói với Jake rằng cái chết của người nằm trong quan tài không đơn giản chỉ là một tai nạn, mà đó có thể là một vụ mưu sát có chủ ý và ông ta cần Jake điều tra vụ này.
Người đàn ông cho rằng vụ này có thể là một án mạng. 
Người đàn ông này giãi bày đã biết nạn nhân khi còn nhỏ, học cùng con trai và con gái của ông ta. Cô con gái Victoria là một cô gái thật sự quyến rũ. Anh ta cho rằng nạn nhân không thể chết vì một cơn đau tim trong khi sức khỏe suy yếu. Bất ngờ, Victoria xuất hiện khiến anh ta cảm thấy ngại ngùng. Tuy nhiên, thứ anh ta nhận được là một cú bạt tai bằng chiếc túi da hàng hiệu của cô gái.
Victoria xuất hiện với vẻ lạnh lùng và tức giận. 
Victoria cho rằng người đàn ông thật khốn nạn khi mang xác cha của mình tới quán bar, thay vì nhà tang lễ. Jake đã cố gắng nói rõ câu chuyện nhưng cô ta không nghe, thậm chí hứa hẹn sẽ kiện cả hai ra tù vì tội cho phép người đàn ông kia mang quan tài vào quán.
Sự nổi giận của Victoria. 
Liệu rằng Jake sẽ xử lý vụ này ra sao để đảm bảo đám cưới của anh trai được diễn ra suôn sẻ?
Đón xem bộ phim “Thám Tử Doyle” được phát sóng vào lúc 20h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV.
Victoria xuất hiện với vẻ lạnh lùng và tức giận
PV