Quan hệ thân thiết giữa thủ môn Bùi Tiến Dũng và Xuân Lan

Google News

Tiến Dũng là khách mời VIP trong show thời trang diễn ra tối 4/7. Anh và siêu mẫu Xuân Lan có mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những khách mời tham gia buổi khai mạc của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week Xuân - Hè 2020 vào tối 4/7. Anh đến khá muộn, do đó không xuất hiện trên thảm đỏ. Ngồi trên hàng ghế VIP, thủ môn chăm chú theo dõi các bộ sưu tập. Thỉnh thoảng anh dùng điện thoại ghi lại phần catwalk của những mẫu nhí.

Chồng của Xuân Lan là đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm phụ trách tuần lễ thời trang lần này. Siêu mẫu cũng là một thành viên trong ban tổ chức.

Quan he than thiet giua thu mon Bui Tien Dung va Xuan Lan

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chăm chú theo dõi show thời trang.

Chia sẻ với Zing về mối quan hệ với thủ môn Tiến Dũng, siêu mẫu Xuân Lan cho biết hai người thân thiết từ lâu. Siêu mẫu quý mến chàng thủ môn như người trong gia đình. Cả hai thường giúp đỡ và ủng hộ đối phương trong các hoạt động, dự án mới. Do đó, khi Xuân Lan mời Tiến Dũng đến tham dự show thời trang, cầu thủ lập tức đồng ý. “Tiến Dũng chân thành, hiền lành và dễ thương”, Xuân Lan nhận xét về thủ môn.

“Tôi và Dũng là chị em rất thương quý nhau. Em ấy làm gì tôi cũng ủng hộ. Ngược lại, tôi làm gì em ấy cũng chúc mừng. Đặc biệt, khi Dũng vào CLB TP.HCM, em ấy xem tôi như người trong gia đình. Tôi và Dũng cũng hợp tác trong vài bộ ảnh”, siêu mẫu Xuân Lan nói thêm.

Năm 2018, Bùi Tiến Dũng từng đảm nhận vai trò vedette tại Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè. Ngoài ra, thủ môn cùng Đoàn Văn Hậu, Quang Hải… chụp bộ hình có tên Tự hào Việt Nam của Xuân Lan.

Quan he than thiet giua thu mon Bui Tien Dung va Xuan Lan-Hinh-2

Tiến Dũng ngồi hàng ghế đầu tiên.

Cũng trong đêm diễn, Xuân Lan cùng con gái là bé Thỏ và người mẫu Nam Anh đảm nhận vai trò vedette. Cả ba diện thiết kế với tông tím trendy với những tầng xếp lớp bay bổng, khép lại một đêm trình diễn khá ấn tượng, nhiều màu sắc với những câu chuyện xúc cảm đến từ các bộ sưu tập khác nhau.

Theo Lan Phương/Zing