Quản lý Phi Nhung tuyên bố giải quyết chuyện Hồ Văn Cường hôm nay

Google News

"Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý", quản lý của Phi Nhung bức xúc lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phi Nhung trần tình việc quản lý giữ 200 triệu của Hồ Văn Cường". Nguồn Vietnamnet:
Tối 9/10, Trang Trần đã đến tận nhà Hồ Văn Cường để gặp cậu bé và gia đình nhằm làm rõ vấn đề rằng, giọng ca nhí có nhờ nữ streamer Bình Dương đòi tiền từ phía Phi Nhung hay không? Tuy nhiên, trong suốt buổi livestream, Hồ Văn Cường chỉ cúi gằm mặt không nói được lời nào. Hành động của Hồ Văn Cường gây khó hiểu.
Mới nhất, quản lý của Phi Nhung đã chính thức lên tiếng về số tiền đi hát của Hồ Văn Cường. Trên trang cá nhân, quản lý Phi Nhung chia sẻ:
"Tôi xin khẳng định Phi Nhung không hề liên quan đến việc này. Khi nhận Hồ Văn Cường làm con, Cường chỉ mới bước qua vòng 1, Phi Nhung thương hoàn cảnh gia đình khó khăn của Cường, thương chút năng khiếu của Cường… và muốn góp phần nuôi dạy Cường - chỉ đơn giản là như vây.
Lo cho Cường được tiếp tục đi học, lo cho Cường phát triển năng khiếu, lo cho Cường có chỗ hát để giới thiệu… và chỉ muốn Cường nên người, thành ca sĩ thật sự. Cô ấy cũng chưa từng biết Hồ Văn Cường cát-sê ra sao, cũng như chưa từng quan tâm đến cát-sê của chính mình trong từng show diễn.
Quan ly Phi Nhung tuyen bo giai quyet chuyen Ho Van Cuong hom nay
Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi vì thương hoàn cảnh khó khăn của giọng ca nhí. Ảnh: quản lý Phi Nhung 
Tôi nhắc lại: “Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường chỉ vì cô ấy muốn lo cho bé được đi học đàng hoàng, đúng như lời cô ấy đã từng nói và sau đó muốn chỉ dạy, nâng đỡ thêm trên con đường nghệ thuật”. Do vậy, cô ấy đã nói rất nhiều lần với Hồ Văn Cường ngay từ khi mới bước chân vào nhà. “Tất cả chuyện tiền đi hát con nói chuyện với quản lý chứ mẹ không hề biết việc đó".
Quản lý của Phi Nhung tuyên bố: "Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Và tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay. Hy vọng Phi Nhung của tôi yên lòng nơi đó".
Quan ly Phi Nhung tuyen bo giai quyet chuyen Ho Van Cuong hom nay-Hinh-2
 Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNV
Quản lý của Phi Nhung cũng tiết lộ, cố ca sĩ chỉ đơn thuần là một người làm nghệ thuật đúng nghĩa, không hề quan tâm hay tính toán gì đến vật chất, tiền bạc.
"Đã có rất nhiều tình huống cười ra nước mắt khi cô ấy không phân biệt được tờ 500k và 20k. Chắc hẳn đã hơn một lần bạn nghe Phi Nhung nói cô ấy không có tiền trong người. Điều này hoàn toàn chính xác. Một con người như vậy, bạn nghĩ có thể tính toán xem làm cái này có lợi hay không lợi về mặt kinh tế".
Sau khi hỏa táng, tro cốt ca sĩ Phi Nhung đã được Việt Hương đưa về Mỹ. Hiện con gái Phi Nhung - Wendy Phạm cùng gia đình đang lo hậu sự cho nữ ca sĩ.
Giữa lúc Phi Nhung qua đời, bà chủ Đại Nam xới chuyện cát-sê của Hồ Văn Cường gây bức xúc. Đặc biệt, nữ đại gia khẳng định: "Chỉ cần quản lý Phi Nhung trả lời một câu rằng 'tôi không liên quan tới Hồ Văn Cường' - một câu thôi, lập tức tôi cho Hồ Văn Cường 500 triệu liền".
Diệu Nga