Quang Lê bất ngờ được một nữ đại gia tặng quà vài trăm triệu

Google News

Nữ đại gia này giấu mặt, không xuất hiện trong clip của Quang Lê, nhưng vì ngưỡng mộ anh nên đã rất hào phóng tặng anh nguyên một bức tượng Phật bằng đá quý có trị giá lên đến vài trăm triệu.

Mới đây, trên kênh Youtube của ca sĩ Quang Lê đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh đi dạo chơi tại Đà Nẵng tiện chân ghé vào một cửa hàng đá quý để xem thì bất ngờ gặp được một nữ đại gia.

Quang Le bat ngo duoc mot nu dai gia tang qua vai tram trieu

Trong clip, Quang Lê sung sướng khoe bức tượng và nói:

"Tôi không thể tin được. Hôm nay tôi đi dạo chơi ở Đà Nẵng, tại làng đá Non Nước, có ghé vào một cửa hàng đá quý để xem đồ thì bất ngờ được một nữ đại gia không quen biết nhận ra và tặng cho một món quà vô cùng đắt giá. Tôi thực sự rất có duyên.

Đó là một bức tượng Phật bằng ngọc phỷ thúy nguyên khối khá hiếm. Ngọc này là ngọc bông trắng có vân xanh, trị giá rất đắt tiền, lên đấy mấy trăm triệu, nhưng vị nữ đại gia này vẫn quyết định tặng cho tôi.

Tôi cảm ơn vị nữ đại gia rất nhiều và sẽ mang bức tượng về đặt tại nhà mình. Tôi coi như hôm nay có một cái duyên rước được tượng Phật về nhà. Đây là Phật Di Lặc, tức là Phật chưa ra đời, rất tuyệt vời".

Thời gian gần đây, Quang Lê bắt đầu chuyển sang làm Vlog, quay các clip ngắn đăng lên kênh Youtube của mình. Anh thường quay lại quá trình đi chơi, thăm thú, mua bán hàng ngày để chia sẻ cùng khán giả, công chúng.

Theo Tùng Ninh/ Giadinh