Quang Lê nói gì về nghi vấn tình cảm với vợ cũ Hồ Quang Hiếu?

Google News

Về loạt ảnh hôn má thân mật hot girl Ivy Trần, Quang Lê cho hay chỉ là chụp... cho vui chứ không có gì.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Mỹ Chi ký hợp đồng độc quyền với Quang Lê". Nguồn Youtube:
Mới đây, khán giả xôn xao trước một số hình ảnh Quang Lê hôn thân mật cô gái lạ. Trong ảnh, hai người ôm nhau, Quang Lê còn hôn má cô gái này. Người nữ trong ảnh nhanh chóng được xác nhận là hot girl Ivy Trần, từng được biết đến là vợ cũ Hồ Quang Hiếu.
Liên hệ với Quang Lê về nghi vấn tình cảm với hot girl kém 13 tuổi, anh từ chối bình luận, chỉ nói ngắn gọn: "Tôi chỉ chụp cho vui, chụp chơi chứ không có gì".
Trong khi đó, Ivy Trần cho hay những tấm ảnh này cô chụp với Quang Lê khi gặp đàn anh trong một sự kiện. Hot girl cho hay, cô rất quý Quang Lê, đã quen biết nhau từ trước.
Quang Le noi gi ve nghi van tinh cam voi vo cu Ho Quang Hieu?
 Ảnh Quang Lê hôn má hot girl Ivy Trần.
"Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ được trăm tấm hình không hay", cô cho biết.
Nói về nghi vấn quan hệ trên mức tình bạn với Quang Lê, Ivy Trần không phủ nhận, chỉ trả lời rằng chưa dám nói trước điều gì, cứ để mọi thứ tự nhiên. "Tôi thích sự hòa nhã, thân thiện và cách sống của anh Lê”, hot girl nói thêm.
Quang Le noi gi ve nghi van tinh cam voi vo cu Ho Quang Hieu?-Hinh-2
 Ivy Trần và Hồ Quang Hiếu có hôn nhân ngắn ngủi hơn 2 tháng.
 Ivy Trần tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992. Cô từng gây xôn xao khi để lộ ảnh cưới với ca sĩ Hồ Quang Hiếu vào dịp Lễ Tình nhân năm 2016.
Ivy Trần và Hồ Quang Hiếu từng kết hôn vào năm 2015 nhưng cả hai chia tay chỉ sau 2 tháng 10 ngày chung sống.
Quang Le noi gi ve nghi van tinh cam voi vo cu Ho Quang Hieu?-Hinh-3
 Quang Lê lên chức bố chồng ở tuổi 39.
Thời gian gần đây, Quang Lê cũng được dư luận quan tâm vì thông tin sắp lấy vợ. Ngày 10/9 vừa qua, nam ca sĩ về Cần Thơ tổ chức cưới cho con trai nuôi Nguyễn Quí. Tuy trả lời người hâm mộ "Anh lấy một vợ thôi, chưa thích tái giá nhé" nhưng Quang Lê lại úp mở với truyền thông rằng đã có kế hoạch lấy vợ trong năm tới.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Cẩm Lan/ Vietnamnet